Thứ sáu, 19/04/2024 23:35 (GMT+7)

Hải Dương: Khởi tố, bắt tạm giam 6 nguyên cán bộ CSGT TP Chí Linh

MTĐT -  Thứ sáu, 10/02/2023 06:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 người nguyên là cán bộ thuộc Đội CSGT - trật tự Công an TP Chí Linh.

Tối 9/2, Công an tỉnh Hải Dương đã thông tin về vụ án Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ xảy ra ngày 4/2 tại TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

Theo đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng nguyên là cán bộ thuộc Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP Chí Linh.

Các đối tượng gồm: Bùi Mạnh Tuấn, Nguyễn Văn Bằng, Nguyễn Văn Tuấn, Mạc Quốc Phương, Nguyễn Thành Trung, Trương Mạnh Đăng.

6 người này bị điều tra về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ theo quy định tại khoản 2, điều 356, Bộ Luật Hình sự năm 2015.

Các quyết định trên đã được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương phê chuẩn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương cho hay, vụ việc đang được tiếp tục điều tra để xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân liên quan theo đúng quy định của Đảng, của pháp luật và của ngành Công an với quan điểm “không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai”.

Tuấn Minh

Bạn đang đọc bài viết Hải Dương: Khởi tố, bắt tạm giam 6 nguyên cán bộ CSGT TP Chí Linh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...