Thứ sáu, 26/04/2024 06:36 (GMT+7)

Hai em nữ sinh lớp 7 tại Quảng Trị nhặt được của rơi trả lại người mất

Song Lam -  Thứ bảy, 26/11/2022 09:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hai em nữ sinh lớp 7 tại tỉnh Quảng Trị nhặt được một cọc tiền gần 12,5 triệu đồng rơi bên vệ đường, khi về nhà đã cùng phụ huynh lên mạng xã hội tìm thông tin của người đánh mất, xác minh và trao trả lại.

tm-img-alt
Hai em nữ sinh lớp 7 tại Quảng Trị nhặt được của rơi trả lại người mất

Đang đi trên quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Hồ Xá, 2 em học sinh lớp 7 ở Quảng Trị nhặt được hơn 12 triệu đồng. Các em đăng thông tin lên mạng, tìm người đánh rơi để trả. Cụ thể, vào chiều ngày 24/11, khi đang đi trên QL 1A (đoạn gần cầu Trìa, thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh), 2 em Trinh và Anh đã nhặt được một cọc tiền (khoảng 12,5 triệu đồng) nằm bên lề đường.

Sau đó, các em đã cùng phụ huynh lên mạng xã hội tìm thông tin và liên hệ với người đánh rơi tiền để trao trả lại. Qua tìm hiểu, người đánh rơi tiền là anh Nguyễn Như Thanh Bình (39 tuổi, trú tại TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị).

Trao đổi qua điện thoại, anh Bình đã mô tả một cách chính xác về số lượng tiền, số lượng tờ tiền với mệnh giá khác nhau, hình thức sắp xếp cọc tiền… nên 2 bên đã tổ chức trao nhận tiền ngay tại nhà học sinh.

Sáng thứ hai tuần tới (28/11), trường THCS Lê Quý Đôn (huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) sẽ tổ chức tuyên dương em Phùng Thị Ngọc Trinh và Trần Ngọc Anh (cùng học lớp 7B) có hành động tử tế sau khi nhặt được của rơi trả lại người mất.

Bạn đang đọc bài viết Hai em nữ sinh lớp 7 tại Quảng Trị nhặt được của rơi trả lại người mất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.