Thứ sáu, 19/04/2024 06:43 (GMT+7)

Hai mẫu xe của VinFast đã có mặt tại Paris, sẵn sàng ra mắt

MTĐT -  Chủ nhật, 30/09/2018 14:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào 15 giờ ngày 2/10/2018 theo giờ Việt Nam, 2 mẫu xe của VinFast sẽ có màn ra mắt tại triển lãm ô tô Paris 2018.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của mẫu sedan và SUV VinFast khi được đưa từ Turin, Ý tới Paris, Pháp sau 10 tiếng di chuyển đã gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cả 2 chiếc xe được di chuyển trên 1 xe chuyên dụng.

Cả mẫu xe đều có thể khởi động và được lái vào khu trưng bày cho thấy đây không phải là phiên bản concept mà có là mẫu xe thương mại. Đây là lần đầu tiên 2 mẫu xe này xuất hiện “bằng xương bằng thịt” ở ngoài studio của Pininfarina.

Mẫu sedan và SUV của VinFast đã có mặt tại Paris

Chiếc sedan màu ghi bạc được trông thấy xuất hiện đầu tiên với đặc điểm nhận diện là logo chữ V đặc trưng của VinFast. 

Chiếc SUV màu đỏ của VinFast đang được các nhân viên di chuyển xuống.

Những người vận chuyển chiếc SUV di chuyển chiếc xe màu đỏ rất cẩn thận khi cả một đội ngũ cùng trợ giúp cho chiếc xe dời khỏi thùng container.

La zăng xe với logo của VinFast.

Chiếc sedan cũng gây chú ý với vẻ ngoài khá bắt mắt.

Cả 2 chiếc xe nhanh chóng được đưa vào bên trong triển lãm.

Hai xe mẫu được hãng thiết kế Pininfarina vận chuyển từ Turin sang Paris mất 10 tiếng, xuất hiện ở khu triển lãm được canh gác nghiêm ngặt. Được biết, không gian trưng bày của VinFast nằm ngay cạnh Ferrari tại triển lãm ô tô Paris 2018.

Hiện tại, công tác chuẩn bị cho Paris Motorshow gần như đã được hoàn tất, vì chỉ còn hơn 2 ngày nữa là đến thời điểm các hãng xe trên thế giới sẽ giới thiệu những đứa con của mình ra mắt công chúng toàn cầu.

VinFast – thương hiệu ô tô đến từ Việt Nam xuất hiện trang trọng ở bức tường của triển lãm bên cạnh những tên tuổi khác.

Từ sân bay đến ga tàu gần Paris, những banner về triển lãm Paris Motor Show đã hiện diện tràn ngập, và VinFast – thương hiệu ô tô đến từ Việt Nam xuất hiện trang trọng ở bức tường của triển lãm bên cạnh những tên tuổi khác.

THEO CARTIMES (Tạp chí Công Thương)

Bạn đang đọc bài viết Hai mẫu xe của VinFast đã có mặt tại Paris, sẵn sàng ra mắt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.