Thứ năm, 25/04/2024 23:15 (GMT+7)

Hai Miss Earth 2020 và Miss Earth 2021 có chuyến du lịch tại Phan Thiết

MTĐT -  Thứ tư, 10/08/2022 11:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cùng với 2 nàng hậu quốc tế, Top 3 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 cũng hội ngộ tại Siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe NovaWorld Phan Thiet và có những trải nghiệm thú vị.

Vừa qua, Miss Earth 2020 Lindsey Coffey và Miss Earth 2021 Destiny Wagner đã ghé thăm Việt Nam và có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại NovaWorld Phan Thiet. Kết thúc chuyến đi, hai nàng hậu đã không ngần ngại khẳng định "NovaWorld Phan Thiet xứng đáng là điểm đến du lịch quốc tế hấp dẫn".

Dù đã đến nhiều thành phố biển trên thế giới, tuy nhiên Lindsey Coffey vẫn bị NovaWorld Phan Thiet mê hoặc ngay từ lần đầu tiên. “Từ các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng đến những cửa hàng mua sắm. Có quá nhiều tiện ích ở đây. Nếu bạn muốn một địa điểm có nắng ấm quanh năm với nhiều tiện ích, kiến trúc độc đáo, đó chắc chắn là NovaWorld Phan Thiet”, Lindsey Coffey thốt lên.

Cùng với 2 nàng hậu quốc tế, Top 5 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 cũng hội ngộ tại Siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe NovaWorld Phan Thiet và có những trải nghiệm thú vị

Top 5 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 tận hưởng những phút giây thư giãn ở bãi biển Miami Bikini Beach , điểm đến yêu thích của bất cứ du khách nào khi đến tham quan NovaWorld Phan Thiet. Siêu thành phố biển hứa hẹn sẽ là điểm du lịch lý tưởng cho cả bốn mùa vì khí hậu nắng ấm quanh năm.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Song Lam (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hai Miss Earth 2020 và Miss Earth 2021 có chuyến du lịch tại Phan Thiết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.