Thứ sáu, 26/04/2024 00:01 (GMT+7)

Hai nhân viên FPT Shop đánh khách 'không trượt phát nào' bị sa thải

X.Thủy -  Thứ ba, 25/06/2019 14:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đó là thông tin được lan truyền trên mạng xã hội gây chú ý khi miêu tả lại về việc hai nhân của FPT Shop có hành vi hành hung khách hàng xảy ra ở huyện Mộc Châu (Sơn La).

Thông tin lan truyền trên mạng xã hội, nhóm khách hàng có mua điện thoại tại cửa hàng FPT Shop ở Mộc Châu (Sơn La) trong quá trình sử dụng đã gặp vấn đề nước vào trong máy nên có yêu cầu nhân viên tại đây bảo hành cho sản phẩm của mình. Trong quá trình trao đổi tại cửa hàng FPT Shop ở Mộc Châu, nhân viên bảo hành và khách hàng có xảy ra cãi lộn, lời qua tiếng lại, định ăn thua với nhau bằng nắm đấm.

Do không kìm chế được cảm xúc, hai nhân viên cửa hàng FPT Shop ở Mộc Châu đã có hành động đấm liên tiếp vào người một trong số những khách hàng đến thắc mắc về chiếc điện thoại được mua tại đây (mặc dù có một nhân viên của tại cửa hàng FPT Shop căn ngăn). Sự việc này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội với tựa đề “nhân viên FPT Shop đấm khách hàng không trượt phát nào” gây xôn xao dư luận.

Trả lời phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, một đại diện của Công ty Cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Shop) xác nhận có xảy ra sự việc trên tại cửa hàng FPT Shop đóng tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Theo vị đại diện của FPT Shop, sự việc này xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 21/6. Sau khi nắm bắt được thông tin, phía FPT Shop đã nhanh chóng vào cuộc để xác minh, làm rõ.

“Ngay trong chiều tối 21/6, phía FPT Shop đã ra quyết định kỷ luật bằng hình thức cao nhất đối với hai nhân viên có hành vi hành hung khách hàng là cho thôi việc. Hai nhân viên này cũng đồng ý với việc này, vì bản thân mình là người phục vụ phải nhịn khách hàng cho dù chưa biết đúng sai như thế nào. Bởi hai bạn nhân viên đã vi phạm giá trị cốt lõi của công ty. Tức là mình phải luôn vui vẻ dù khách hàng có sai như thế nào đi chăng nữa”, vị đại diện FPT Shop khẳng định.

Hình ảnh ghi lại 2 nhân viên FPT Shop hành hung khách hàng (người mặc áo đen ở giữa can ngăn) ở Mộc Châu, Sơn La (ảnh cắt từ clip).

Cũng theo vị đại diện FPT Shop, sau khi sư việc xảy ra, phía FPT Shop cũng đã đi gặp người bị đánh là anh N. (là bạn đi cùng khách hàng mua điện thoại của hãng này) để xin lỗi và anh này cũng chấp nhận với việc FPT Shop kỷ luật cho thôi việc hai nhân viên kia.

“Tất cả khách hàng cũng đều đồng ý với cách xử lý của FPT Shop. Khách hàng cũng không khiếu kiện gì nữa. Mặc dù đoạn clip này cũng được xóa bỏ khỏi tài khoản của khách hàng, nhưng do mọi người chia sẻ nên clip lại tiếp tục được lan truyền trên mạng”, vị đại diện FPT Shop giải thích thêm.

Về câu hỏi đối với chiếc điện thoại được khách hàng đề nghị bảo hành như thế nào, vị đại diện FPT Shop cho hay: “Về nguyên tắc, hãng từ chối bảo hành vì điện thoại bị nước vào. Ngoài ra, theo đánh giá của bộ phận chuyên môn khẳng định, chiếc điện thoại của khách hàng còn bị mở ra nữa. Do đó, nhân viên kỹ thuật bảo hành tại cửa hàng FPT Shop ở Mộc Châu cũng có giải thích cho khách hàng về lý do không được hãng bảo hành, nhưng khách hàng không đồng ý nên hai bên đã xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Tuy nhiên, đối với trường hợp này, phía FPT Shop cũng đã chấp thuận bảo hành cho khách hàng này”.

Bạn đang đọc bài viết Hai nhân viên FPT Shop đánh khách 'không trượt phát nào' bị sa thải. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.