Thứ sáu, 29/03/2024 12:54 (GMT+7)

Hải Ninh: Một điểm sáng của huyện Tĩnh Gia

Đình Đồng -  Thứ năm, 11/06/2020 16:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hải Ninh là một trong những xã cửa ngõ của huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa với hệ thống giao thông thủy-bộ thuận lợi, là điều kiện để phát triển kinh tế- xã hội.

Với điều kiện và thế mạnh của mình, trong những năm qua, dưới sự chỉ đaọ sát sao của các cấp, các ngành, đặc biệt là sự chỉ đạo trực tiếp của UBND huyện Tĩnh Gia, Hải Ninh đã đẩy mạnh phát triển kinh tế- xã hội, từng bước khắc phục những khó khăn, tồn tại, không ngừng nâng cao đời sống của nhân dân.

Trụ sở UBND xã Hải Ninh

Các hoạt động văn hóa, văn nghệ được triển khai sâu rộng trong các khu dân cư. Công tác giáo dục- đào tạo được đặc biệt chú trọng về cơ sở vật chất- kỹ thuật cũng như chuyên môn cho các giáo viên.

Trong những năm qua, UBND xã đã thực hiện tốt chế độ chi trả phụ cấp cho các đối tượng chính sách, những hoàn cảnh khó khăn, những người già neo đơn không nơi nương tựa.

Trong công tác chỉ đạo, điều hành chính quyền, phường đã tập trung chỉ đạo các ban ngành thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an ninh trật tự, ban chỉ đạo phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn xây dựng kế hoạch, chuẩn bị đầy đủ nguyên, vật liệu và nhân lực tại chỗ phục vụ cho công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2020.

Hợp tác xã môi trường xây dựng kế hoạch thu gom rác thải sinh hoạt, đảm bảo tốt cho công tác vệ sinh môi trường, đài truyền thanh và Ban văn hóa kết hợp Ban tư pháp tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục, cũng như pháp luật trong nhân dân. Văn phòng HĐND-UBND xây dựng kế hoạch thực hiện quy chế công sở, tham mưu cho lãnh đạo UBND về công tác chỉ đạo, điều hành, đôn đốc các bộ phận nghiêm túc thực hiện lịch tiếp dân theo cơ chế “một cửa”.

Trao đổi với phóng viên, ông Lê Đình Phương, Chủ tịch UBND xã Hải Ninh cho biết: “Để đạt được những kết quả trên là do sự chung sức, đồng lòng của toàn thể nhân dân, cũng như sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của các cấp, ban ngành trong việc đưa ra các quyết sách, cũng như phương hướng, nhiệm vụ nhằm tháo gỡ những khó khăn, phát huy những thế mạnh của địa phương.

Trong những năm tới, UBND xã Hải Ninh sẽ quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, không ngừng nâng cao đời sống của nhân dân, đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự, xứng đáng là một trong những xã trọng điểm của huyện Tĩnh Gia”.

Bạn đang đọc bài viết Hải Ninh: Một điểm sáng của huyện Tĩnh Gia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới