Thứ năm, 25/04/2024 14:34 (GMT+7)

Hải Phòng: 'Bà hỏa' ghé thăm trường tiểu học

MTĐT -  Thứ bảy, 07/04/2018 21:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại một trường tiểu học trên địa bàn TP.Hải Phòng. Rất may, do là ngày nghỉ nên không có thiệt hại về người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 18h ngày 7/4, tại trường tiểu học Đằng Hải (có địa chỉ tại khu Hạ Lũng, phường Đằng Hải, quận Hải An, TP.Hải Phòng) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn.

Khói bụi do hỏa hoạn phát ra từ các phòng học.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Lương Hồng Tuyên – Phó Chủ tịch UBND phường Đằng Hải cho biết, tại thời điểm kể trên, ngọn lửa xuất phát từ một đống rác trong khuôn viên nhà trường, sau đó bén vào đường dây và hệ thống điện của nhà trường gây chập điện và cháy tại một số phòng học.

Cảnh sát PCCC cùng phương tiện tới hiện trường chữa cháy.

“Sau khi nhận được tin báo từ nhân dân, UBND phường đã huy động lực lượng tại chỗ đến hiện trường vụ cháy, đồng thời gọi Cảnh sát PCCC Hải Phòng. Phòng Cảnh sát PCCC số 9 đã đưa xe cứu hỏa và lực lượng đến kết hợp với địa phương dập tắt đám cháy vào khoảng 18h30”, ông Tuyên nói.

Khói bụi bám đầy các bàn học trong lớp.

Cơ quan công an điều tra hiện trường vụ cháy

Cũng theo ông Tuyên, do được phát hiện kịp thời nên thiệt hại vật chất không đáng kể. Hôm nay lại là ngày nghỉ, vì vậy học sinh không có ở trường nên cũng không ai bị thương.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng quận Hải An điều tra, làm rõ.

 Theo Người đưa tin

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: 'Bà hỏa' ghé thăm trường tiểu học. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.