Thứ sáu, 29/03/2024 14:15 (GMT+7)

Hải Phòng: Hỗ trợ gia đình 3 nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán bar

Khải Anh -  Thứ bảy, 13/05/2023 08:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngay trong tối 12/5, địa phương đã tổ chức thăm hỏi và có sự hỗ trợ ban đầu cho gia đình 3 nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn chiều cùng ngày tại một quán bar trên đường Văn Cao (phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

Trước đó, khoảng 14h chiều 12/5, ngôi nhà số 144 đường Văn Cao, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền bất ngờ bốc cháy. Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Ngô Quyền đã triển khai lực lượng, kịp thời cùng các lực lượng của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an thành phố Hải Phòng khẩn trương có mặt tại hiện trường, huy động tối đa lực lượng, phương tiện dập lửa. Đồng thời, sơ tán người, di chuyển tài sản, vật dụng gây nổ ra khỏi khu vực dễ cháy, ngăn không cho cháy lan sang các khu vực. Đến khoảng 16 giờ 30’ đám cháy cơ bản được khống chế.

tm-img-alt
Thời điểm xảy ra cháy, quán không có khách

Tại thời điểm xảy ra vụ cháy có 4 người trong căn nhà, trong đó, 1 người được hàng xóm giải cứu, 3 người mắc kẹt trong đám cháy đã tử vong. Nhiều tài sản trong ngôi nhà bị thiêu rụi.

 Ba nạn nhân tử vong đều là nữ, đều được cho là nhân viên đang làm việc tại quán. Vào khoảng 18 giờ, thi thể các nạn nhân được chuyển về nhà xác thuộc Trung tâm Pháp y (Sở Y tế Hải Phòng) để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.

tm-img-alt
Đại diện quận Ngô Quyền trao số tiền 5 triệu đồng cho người bị thương sau vụ hỏa hoạn

Tối cùng ngày, UBND quận Ngô Quyền đã tổ chức thăm hỏi gia đình 3 người thiệt mạng, hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 10 triệu đồng. Thăm hỏi, động viên hỗ trợ người may mắn thoát nạn 5 triệu đồng.

Hiện, cơ quan công an vẫn đang bố trí lực lượng bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn./.

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: Hỗ trợ gia đình 3 nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán bar. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.