Thứ năm, 25/04/2024 05:50 (GMT+7)

Hải Phòng: Nữ du khách nước ngoài tố bị xâm hại đề nghị không truy cứu hình sự

Lê Kế -  Thứ hai, 10/04/2023 14:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nữ du khách nước ngoài đã có đơn xin không giám định dấu vết bị xâm hại và đề nghị không truy cứu trách nhiệm người bị tố xâm hại nữ du khách này.

Ngày 10/4, Công an huyện Cát Hải (Hải Phòng) thông tin, nữ du khách nước ngoài đã có đơn xin không giám định dấu vết bị xâm hại và đề nghị không truy cứu trách nhiệm người bị tố xâm hại nữ du khách này.

Trước đó, như Môi trường và Đô thị đưa tin, vào 10h30 ngày 9/4, Công an huyện Cát Hải tiếp nhận tin báo của chị C.A. (SN 2004, du khách ngoại quốc nghỉ đêm trên tàu Era Hp4... neo tại khu vực Quai Tơ, Vịnh Lan Hạ, huyện Cát Hải, Hải Phòng) trình báo về việc tối 8/4, chị bị Phạm Văn H. (SN 1989, là nhân viên làm việc trên tàu Era Hp4...) hiếp dâm.

Nhận được thông tin trình báo, Công an huyện Cát Hải đã mời chị C.A. và Phạm Văn H. cùng những người liên quan về trụ sở Công an huyện để làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan Công an, chị C.A. cho biết do đêm 8/4, trong lúc nghỉ trên tàu đã uống rượu say nên không làm chủ được mình, cũng không nhớ rõ các sự việc xảy ra.

Đến tối 9/4, chị C.A. đã có đơn xin không giám định và rút nội dung tố cáo đối với anh Phạm Xuân H.

Căn cứ kết quả xác minh, Công an huyện Cát Hải và các cơ quan chức năng thống nhất lập biên bản vụ việc theo quy định.

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: Nữ du khách nước ngoài tố bị xâm hại đề nghị không truy cứu hình sự. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Nhà hàng Purli xây dựng trái phép giữa rừng cao su
Theo phản ánh của nhiều người dân, Nhà hàng – hầm rượu Purli (ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) xây dựng trái phép trên đất trồng cây lâu năm và đi vào hoạt động từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, chính quyền địa phương lại không hay biết.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành