Thứ tư, 17/04/2024 03:41 (GMT+7)

Hải Phòng: Xử lý nghiêm cán bộ không hoàn thành nhiệm vụ phòng dịch

Bùi Bột -  Thứ bảy, 08/05/2021 18:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 8/5/2021, Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng ra Công văn số 2928/UBND-VX về việc tăng cường một số biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo thành công công tác bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp.

Theo đó, Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng yêu cầu Giám đốc Sở Y tế rà soát ngay, xử lí nghiêm các cán bộ liên quan để xảy ra việc chậm trễ mua bán trang thiết bị y tế phục vụ công tác phòng chống Covid-19 và chậm trễ trong việc thanh toán kinh phí xét nghiệm cho các cơ sở y tế đặt hàng xét nghiệm.

Giám đốc Sở Y tế kêu gọi và đề nghị nhân dân thành phố thực hiện đúng khuyến cáo 5K của Bộ Y tế. Ảnh: Internet.

Trao đổi với phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam, Giám đốc Sở Y tế Trần Anh Cường cho biết, trước mắt sẽ tạm thời đình chỉ công tác một số cán bộ liên quan, sau đó sẽ kiểm tra cụ thể và xử lí thật nghiêm.

Ông Cường cho biết thêm, sẽ quán triệt sâu sắc tới toàn thể cán bộ, nhân viên ngành Y tế Hải Phòng, tại thời điểm này phải đặt nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19 là nhiệm vụ chính trị hàng đầu, phải dốc sức lực, trí tuệ và trách nhiệm để tham mưu cho thành phố những giải pháp kịp thời để phòng chống Covid-19 đạt kết quả cao nhất, đảm bảo an toàn cho mọi người dân thành phố. Giám đốc Sở Y tế kêu gọi và đề nghị nhân dân thành phố thực hiện đúng khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, các chỉ đạo của Thường trực thành ủy, của UBND thành phố, hàng ngày thường xuyên cập nhật thông tin về diễn biến dịch Covid-19, qua đó bình tĩnh đồng lòng chung sức để khống chế và đẩy lùi dịch bệnh.

Thông báo số 189-TB/TU.

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, cũng trong ngày hôm nay 8/5, Thường trực Thành ủy Hải Phòng có Thông báo số 189-TB/TU về một số biện pháp cấp bách phòng chống dịch bệnh Covid-19. Thông báo yêu cầu Ban cán sự đảng UBND thành phố, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của thành phố và các địa phương nâng cấp độ phòng, chống dịch bệnh lên mức cao nhất, chủ động xây dựng các phương án, kịch bản ứng phó với các tình huống, mức độ của dịch bệnh./.

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: Xử lý nghiêm cán bộ không hoàn thành nhiệm vụ phòng dịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.