Thứ sáu, 29/03/2024 11:35 (GMT+7)

Hanel - Chuyển đổi để phát triển bền vững

MTĐT -  Thứ sáu, 22/03/2019 13:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty CP Hanel nằm trong số không nhiều doanh nghiệp Việt vững vàng phát triển qua những giai đoạn chuyển đổi khó khăn nhất của nền kinh tế nước ta.

Hanel điện tử của những năm cuối thế kỷ 20 đã được chuyển đổi thành công, trở thành Hanel công nghệ - một trong những thương hiệu Việt hàng đầu về công nghệ thông tin ngày nay.

Hanel đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam bình chọn vào Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững.

Với tầm nhìn “Chuyển đổi để phát triển bền vững”, Ban lãnh đạo Hanel đã   tập trung nguồn lực cho đầu tư nghiên cứu - phát triển các giải pháp ứng dụng CNTT vào các lĩnh vực chủ chốt của nền kinh tế như chính quyền điện tử, hải quan, giao thông, y tế, giáo dục… Thời gian qua, nhiều giải pháp CNTT của Hanel đã được ứng dụng thành công như giải pháp Chính quyền điện tử, giải pháp Quản lý giao thông thông minh trên nền bản đồ số, Sàn giao dịch vận tải trên nền bản đồ số, Hệ thống camera giám sát giao thông thông minh; Giải pháp Bệnh án điện tử, Hệ thống trao đổi thông tin y tế tích hợp…

Hanel cũng là chủ đầu tư nhiều dự án cơ sở hạ tầng công nghệ, cơ sở hạ tầng logistics lớn như dự án khu Công viên công nghệ phần mềm Hà Nội tại quận Long Biên; dự án Cảng thông quan nội địa TP.Hà Nội tại huyện Gia Lâm.

Những nỗ lực chuyển đổi và sáng tạo để phát triển bền vững của Hanel đã mang lại kết quả tích cực. Ba năm liên tiếp gần đây (2016-2018), Hanel đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam bình chọn vào Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững, được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn vào Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam và Top 10 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam.

Thời gian tới Hanel sẽ chú trọng phát triển các sản phẩm, giải pháp thông minh ứng dụng trong các dự án cơ sở hạ tầng công nghệ cao mà Hanel đầu tư; phát triển, cung cấp các giải pháp CNTT ứng dụng trong các lĩnh vực chủ chốt của nền kinh tế ...

Ở thị trường nước ngoài, Hanel sẽ tiếp tục mở rộng kinh doanh thương mại tại Cuba khi triển khai đầu tư xây dựng Tổ hợp khách sạn- Trung tâm thương mại 5 sao tại Thủ đô La Habana trong thời gian tới.

Với những nỗ lực sáng tạo không ngừng, Hanel tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu hàng đầu, kỳ vọng giữ vững vai trò doanh nghiệp tiên phong về công nghệ của Thủ đô và cả nước.

Bạn đang đọc bài viết Hanel - Chuyển đổi để phát triển bền vững. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.