Thứ ba, 16/04/2024 17:39 (GMT+7)

Hàng chục người gào thét kêu cứu trong vụ cháy nhà hàng ở Hà Nội

MTĐT -  Chủ nhật, 04/02/2018 14:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một tòa nhà cao 12 tầng bất ngờ bốc cháy khiến hàng chục người bị mắc kẹt, rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 18h15 ngày 3/2 tại nhà hàng Bếp Mường nằm trên tầng lửng tòa nhà Hado Building số 8 phố Cao Đạt (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Tòa nhà bị cháy cao khoảng 12 tầng.

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, một số người dân xung quanh phát hiện lửa bùng phát tại nhà hàng và hô hoán nhau chữa cháy, đồng thời báo cơ quan chức năng.

Sau đó ngọn lửa lan rộng và bùng phát dữ dội, nhiều người phải đập cửa kính trèo ra ngoài thoát nguy hiểm bằng thang dây.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Nhiều người khác hoảng hốt chạy lên tầng thượng để chờ lực lượng cứu hộ đến giải cứu.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 1 (Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy Hà Nội) điều động hai xe chữa cháy chuyên dụng, một xe thang cùng xe cứu nạn, xe tiếp nước tới hiện trường triển khai các phương án dập lửa, tổ chức giải cứu người bị mắc kẹt.

Đến khoảng 18h45 cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế và dập tắt hoàn toàn đám cháy. Đồng thời hướng dẫn thoát nạn, đưa 17 người bị mắc kẹt bên trong đám cháy ra ngoài an toàn. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến người trong tòa nhà và người dân xung quanh hoảng loạn.

Lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường để dập tắt vụ cháy.

Đồng thời hướng dẫn thoát nạn, đưa 17 người bị mắc kẹt bên trong đám cháy ra ngoài an toàn. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân cũng như thiệt hại về tài sản đang được làm rõ.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Hàng chục người gào thét kêu cứu trong vụ cháy nhà hàng ở Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.