Thứ ba, 23/04/2024 13:11 (GMT+7)

Hàng nghìn người xuyên đêm đi xe máy về quê qua tỉnh Ninh Bình

MTĐT -  Thứ ba, 05/10/2021 09:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Rạng sáng mùng 5/10 tại chốt kiểm soát dịch COVID- 19 dốc Xây, thành phố Tam Điệp, đã có 1.460 công dân từ các tỉnh phía Nam tự phát đi xe máy trở về quê qua địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Trong đêm 4/10, rạng sáng 5/10, có gần 1.500 người đi xe môtô theo từng đoàn qua địa phận tỉnh Ninh Bình. Do tình hình dịch bệnh tiếp tục có những diễn biến phức tạp, nhiều người dân đang sinh sống tại các tỉnh phía Nam đã đi xe máy trở về quê nhà ở các tỉnh phía Bắc. Lực lượng chức năng tỉnh Ninh Bình hỗ trợ công dân đi qua địa bàn. 

tm-img-alt
Nhiều người dân di chuyển trong đêm mưa lớn. Nguồn: internet

Từ 22h10 đoàn xe máy đầu tiên với 260 công dân đã về qua địa bàn Ninh Bình. Tất cả công dân đều được tổ công tác của thành phố Tam Điệp cung cấp đồ ăn, nước uống và hướng dẫn bằng biển chỉ dẫn để đi theo xe dẫn đoàn vào địa phận tỉnh Ninh Bình để đến bàn giao cho tỉnh bạn tại chốt kiểm dịch giáp ranh với Ninh Bình.

Sự vào cuộc tích cực của các ngành chức năng tỉnh Ninh Bình đã góp phần đảm bảo an ninh, an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, không có trường hợp nào đi lạc đường. 

tm-img-alt
Nhiều người dân di chuyển trong đêm mưa lớn. Nguồn: internet

Cũng trong đêm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Công an tỉnh cũng có mặt tại chốt kiểm dịch dốc Xây để nắm tình hình và có sự chỉ đạo cụ thể đối với các tình huống phát sinh.

tm-img-alt
Nhiều người dân di chuyển trong đêm mưa lớn. Nguồn: internet

Thiếu tá Phạm Hữu Hoàn, Phó trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh cho biết: Để đảm bảo an toàn cho công dân từ vùng dịch trở về trong quá trình đi qua địa bàn tỉnh Ninh Bình, Công an tỉnh đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện phối hợp cùng các lực lượng tham gia dẫn đường, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông cho toàn bộ công dân về qua địa bàn cũng như bàn giao công dân sang tỉnh lân cận đảm bảo an toàn, chu đáo./.

Yên Hoà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hàng nghìn người xuyên đêm đi xe máy về quê qua tỉnh Ninh Bình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nam Định xây dựng mô hình “Tỉnh an toàn phòng cháy, chữa cháy”
Để đạt “Tỉnh an toàn PCCC”, tỉnh Nam Định đã giao nhiệm vụ cụ thể, chi tiết cho các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội từ tỉnh đến cơ sở, tới tận các khu dân cư với phương châm “rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ tiến độ, rõ hiệu quả”.

Tin mới