Thứ bảy, 20/04/2024 22:36 (GMT+7)

Hành trình Latin Tour: Hoa hậu Thùy Tiên được đón chào nồng nhiệt tại Colombia

MTĐT -  Thứ tư, 30/03/2022 11:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất hiện với phong cách đầy ấn tượng, cô được người dân tại Colombia đón chào nồng nhiệt.

Hoa hậu Thùy Tiên đang trong hành trình Latin Tour trên cương vị đương kim Miss Grand International. Chuyến đi này là lần đầu tiên cô đến Peru, Colombia, Ecuador. Người đẹp coi đây là cơ hội quý giá giúp cô gặp gỡ, giao lưu với người địa phương, tìm hiểu văn hóa vùng đất mới.

tm-img-alt
Theo Miss Grand International
tm-img-alt
Theo Miss Grand International

Hoa hậu Thùy Tiên đã tới Colombia, đất nước cuối cùng trong hành trình Latin Tour của người đẹp. Cũng giống như khi tới Peru và Ecuador, Hoa hậu Thùy Tiên được chào đón vô cùng nồng nhiệt khi tới Colombia.

tm-img-alt
Theo Miss Grand International

Có thể thấy BTC Miss Grand Colombia đã rất kỳ công tổ chức một buổi lễ chào đón hoành tráng, sôi động mà không kém phần ấm cúng dành cho Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên với âm nhạc rộn ràng, những vũ công diện trang phục dân tộc sặc sỡ cùng những điệu nhảy truyền thống độc đáo.

Hòa chung không khí rộn rã của buổi tiệc chào mừng, Hoa hậu Thùy Tiên đã không ngần ngại thả mình vào những điệu nhảy cùng dàn vũ công tạo nên một không khí phấn khích.

tm-img-alt
Theo Miss Grand International
tm-img-alt
Theo Miss Grand International

Người đẹp diện trang phục tông nâu khỏe khoắn, đi bốt cao cùng gam màu, trang điểm sắc sảo nhưng không quá đậm. Mái tóc giả uốn xoăn dày và dài được người đẹp sử dụng, mang đến cho Thùy Tiên phong cách rất Latinh.

tm-img-alt
Theo Miss Grand International
tm-img-alt
Theo Miss Grand International

Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã tung bộ ảnh với mái tóc ngắn mang phong cách khác hẳn, nhưng cũng được đánh giá là đậm chất Latinh.

Kết thúc hành trình Latin Tour. Người đẹp sẽ trở lại Thái Lan vào ngày 4/4 tới đây.

Song Lam (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hành trình Latin Tour: Hoa hậu Thùy Tiên được đón chào nồng nhiệt tại Colombia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất