Thứ sáu, 29/03/2024 16:34 (GMT+7)

Hành trình Latin Tour: Hoa hậu Thùy Tiên học ngôn ngữ ký hiệu

MTĐT -  Thứ năm, 31/03/2022 10:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trên hành trình thực hiện chuỗi hoạt động ở cương vị tân Miss Grand International, Thùy Tiên khiến người hâm mộ tự hào khi nàng hậu chịu khó học cả ngôn ngữ ký hiệu để giao tiếp với trẻ em khiếm thính

Hoa hậu Thùy Tiên đã hạ cánh tại Colombia và được tổ chức Miss Grand Colombia cùng người dân địa phương ở đây chào đón rất nồng nhiệt.

Trên hành trình thực hiện chuỗi hoạt động ở cương vị tân Miss Grand International, Thùy Tiên còn khiến người hâm mộ tự hào khi nàng hậu chịu khó học cả ngôn ngữ ký hiệu để giao tiếp với trẻ em khiếm thính khi cùng chủ tịch Miss Grand International đến thăm và tham gia chương trình ngoại khóa tại tổ chức từ thiện Fundacion Alfred Nobel (Bogota, Thủ đô Colombia).

Tại đây, cô đã có buổi giao lưu, cùng học trồng cây và làm đồ tái chế với các em nhỏ. Khi biết có một số trẻ khiếm thính không thể nghe, nói… Thùy Tiên đã học nhanh ngôn ngữ ký hiệu để có thể giới giao tiếp với các em.

Hoa hậu học "thủ ngữ" giao tiếp trẻ em khiếm thính tại Colombia - Miss Grand. Nguồn: Erick Nguyen

Được biết, Colombia là điểm đến thứ ba trong hành trình tại Nam Mỹ của Hoa hậu Thùy Tiên và tổ chức Miss Grand International.

Trước đó cô đã có những hoạt động ý nghĩa tại Peru và Ecuador. Vừa đặt chân đến Ecuador, nàng hậu đã được truyền thông nước bạn vây quanh. Cô nhanh chóng ghi điểm nhờ vẻ đẹp rạng rỡ cùng sự thông minh và tình yêu thương dành cho trẻ em.

Bên cạnh đó là những tấm biển được trang trí bằng tay với những dòng chữ vô cùng đáng yêu như: “I love you Miss Grand International”.

Không những thế, người hâm mộ của Thùy Tiên tại Colombia còn viết cả tiếng Việt để thể hiện sự yêu mến cũng như sự trân trọng dành cho nàng hậu đến từ Việt Nam.

Đáp lại tình cảm của mọi người, Hoa hậu Thùy Tiên đã không ngại lăn xả, cùng giao lưu, thăm hỏi, cùng học trồng cây và tái chế với các em.

Có thể thấy, Hoa hậu Thùy Tiên không chỉ được yêu thích bởi nhan sắc quyến rũ, cô nàng vẫn luôn nhận được sự quý mến từ mọi người bởi sự thân thiện và nhiệt tình trong từng hoạt động của mình. 

Một số hình ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên trong hành trình Latin Tour tại Colombia :

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hành trình Latin Tour: Hoa hậu Thùy Tiên học ngôn ngữ ký hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.