Thứ sáu, 29/03/2024 00:38 (GMT+7)

“Hấp lực” chưa giảm nhiệt tại Western Village – FLC Quảng Bình

MTĐT -  Thứ hai, 17/09/2018 17:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với cơ cấu sản phẩm đa dạng, ý tưởng thiết kế độc đáo, chính sách đầu tư hấp dẫn…, tiểu khu Western Village thuộc dự án FLC Quảng Bình đang thể hiện sức hút lớn trên thị trường.

Đặc biệt trong bối cảnh phân khúc đất nền vẫn đang chiếm vị trí số 1 đối với giới đầu tư.

Sau hơn hai tháng kể từ khi “chào sân” thị trường vào đầu tháng 7, sức hút của tiểu khu Western Village dường như vẫn chưa hạ nhiệt, và sự kiện ra mắt tại khách sạn Daewoo (Hà Nội) ngày 16/9 là một minh chứng, với sự tham dự của hơn 1.000 nhà đầu tư (NĐT) tiềm năng và 14 đại lý, đối tác lớn trên toàn quốc.

Hơn cả mong đợi, khán phòng chật kín chỗ ngồi từ sớm. Nhiều NĐT đã nhanh chóng tiếp cận các tư vấn viên để cập nhật những thông tin mới nhất về dự án và xem xét lựa chọn vị trí căn để đặt cọc.

Những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao đã tái hiện chân thực sắc màu của dự án cũng như không khí lễ hội đặc trưng miền Tây Hoa Kỳ.

Tâm điểm thu hút NĐT là chính sách hợp tác đầu tư mới với những quà tặng và ưu đãi hiếm có từ chủ đầu tư như tặng kim cương, thẻ golf 1 năm, bốc thăm giải thưởng với tổng giá trị lên tới 441 triệu đồng

Với sự cộng hưởng từ “hấp lực” của bản thân sản phẩm và chính sách đầu tư mới, sự kiện đã ghi nhận kỷ lục hàng trăm đăng ký đặt cọc.

“Với việc đầu tư trọng điểm vào dự án FLC Quảng Bình trong năm 2018, chúng tôi mong muốn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đầu tư khác biệt và hiệu quả. Western Village được kỳ vọng là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn cho cộng đồng nhà đầu tư Hà Nội,” Phó TGĐ Tập đoàn FLC Đặng Tất Thắng phát biểu.

Đặc biệt, sự kiện cũng diễn ra lễ trao giải thưởng cho 100 khách hàng đầu tiên đã tham gia đặt cọc sản phẩm condotel tại Best Western Premier Quảng Bình - khách sạn trung tâm tại dự án FLC Quảng Bình.

Western Village nằm trên diện tích 13,4 ha với 213 căn biệt thự, nhà phố thương mại và khách sạn mini với phong cách thiết kế mang đậm chất miền Tây nước Mỹ.

Sở hữu vị trí đắc địa ven biển cùng hệ sinh thái, tiện ích cao cấp và đồng bộ của quần thể FLC Quảng Bình, Western Village được đánh giá là sản phẩm “hot” của phân khúc đất nền hiện nay

Liên hệ:

Đại lý phân phối: Ruby Land, Starland link, Đại Phú Thành, Red Land, Mizar Land, Iland, Vietnam Land,

Maicom, Bảo Nam Land, Bee Land, ANZ Homes, Lộc Sơn Hà, Quảng Bình Group, CenLand

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

Website: http://flcquangbinh.vn/ Hotline: 0908.062.456
Bạn đang đọc bài viết “Hấp lực” chưa giảm nhiệt tại Western Village – FLC Quảng Bình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.