Thứ tư, 24/04/2024 13:46 (GMT+7)

Happy Women Angel Sài Gòn ra mắt thành viên mới

Như Huỳnh -  Thứ ba, 23/06/2020 22:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Happy Women Angel Sài Gòn đã có buổi họp bàn chiến lược 2020 - 2021 và ra mắt thành viên mới.

Sau thành công của đêm Charming Lady Night đánh dấu 3 năm thành lập của Happy Women Leader Network, khu vực Tp.HCM tiếp tục đón chào các thành viên mới với sứ mệnh lan tỏa thông điệp yêu thương và giá trị cuộc sống.

Buổi ra mắt có sự tham dự của đại diện các chapter tại Sài Gòn như Galaxy, Diamonds… cùng 20 thành viên mới đều là những chị em thành công và hạnh phúc, hiện đang công tác tại khu vực phía Nam.

Happy Women Angel Sài Gòn cùng các thành viên mới.

Buổi ra mắt cũng hé lộ nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho thành viên của Angel Sài Gòn và cả khu vực Tp.HCM như: chuyến dã ngoại hoạt động vì môi trường tại Đồng Nai của Happy Women Leader Network (ngày 11/7), Lễ hội bùng nổ của Happy Women Leader Network được tổ chức tại Tp. HCM (ngày 8/8).

Happy Women Angel Sài Gòn hứa hẹn sẽ chung tay cùng Happy Women Leader Network mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng.

Bạn đang đọc bài viết Happy Women Angel Sài Gòn ra mắt thành viên mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.