Thứ bảy, 20/04/2024 08:05 (GMT+7)

Happy Women Leader Network chào mừng 3 năm thành lập

Như Huỳnh -  Thứ sáu, 19/06/2020 15:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đêm 13/6, dạ tiệc Charming Lady Night đánh dấu 3 năm thành lập mạng lưới Happy Women Leader Network và vinh danh các thành viên đã thành công vang dội.

Happy Women Natural thuộc Happy Women Leader Network.

Trong đó, Happy Women Natural vinh dự là tổ chức trực thuộc mạng lưới được vinh danh trong dịp này.

Được biết, Happy Women Leader Network là một mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu, hội tụ những người phụ nữ độc lập, tự chủ, tự tin và khao khát thành công. Họ kết nối với nhau, là gia đình, là chị em, cùng nhau xây dựng một Happy Woman Leader Network vững mạnh.

Trong đêm dạ tiệc Charming Lady Night, điều gây ấn tượng mạnh mẽ nhất đến hơn 600 khách mời VIP là tất cả các thành viên đều xuất hiện trong trang phục dạ hội trắng, vừa thể hiện quyền năng của phái đẹp, vừa toát lên vẻ đẹp tâm hồn trong sáng của người phụ nữ Việt.

Dấu mốc 3 năm của Happy Women Leader Network cũng đánh dấu cho 2 năm thành lập và hoạt động của Happy Women Natural. Hai năm đồng hành và gắn kết, Natural cùng nhau chia sẻ những điều bình thường trong cuộc sống bằng tình yêu và sự chân thành nhất.

Chủ tịch điều hành Happy Women Natural – Doanh nhân Tống Mai Oanh, chia sẻ: “Chúng tôi may mắn được đứng trong tổ chứcHappy Women Leader Network, được cống hiến, sẻ chia. Với phương châm làm những điều bình thường bằng lòng say mê phi thường, chúng tôi cùng nhau tham gia các công tác thiện nguyện, kết nối kinh doanh, sẻ chia kinh nghiệmtừnhững điều bình dị nhất trong cuộc sống, để mỗi thành viên trong Natural ngày một thành công và hạnh phúc hơn”.

Không những thế, bằng sự đồng lòng, gắn bó của các thành viên, Happy Women Natural vinh dự đón nhận những giải thưởng cá nhân như: Top 10 Bông Sen Vàng, Top 30 Phụ nữ truyền cảm hứng. Đây sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn để Happy Women Natural ngày càng lớn mạnh hơn nữa./.

Bạn đang đọc bài viết Happy Women Leader Network chào mừng 3 năm thành lập. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...