Thứ tư, 24/04/2024 18:56 (GMT+7)

H.Đắk Song: Đề nghị thu hồi công trình cấp nước thị trấn Đức An

Trần Quỳnh -  Thứ năm, 26/03/2020 10:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hiện nay Cty CP cấp nước và phát triển đô thị Đắk Nông chưa thực hiện xong việc nhận nợ, trả nợ và thủ tục thuê đất theo Quyết định 960/QĐ - UBND về việc bàn giao hệ thống cấp nước.

Vừa qua, UBND huyện Đắk Song đã có văn bản đề nghị UBND tỉnh Đắk Nông thu hồi công trình cấp nước thị trấn Đức An của Công ty Cổ phần cấp nước và Phát triển đô thị Đắk Nông giao cho UBND huyện Đắk Song tổ chức bán đấu giá, tìm kiếm chủ đầu tư có tâm huyết tiếp quản, thực hiện dịch vụ cung cấp nước sinh hoạt đảm bảo nhu cầu cho nhân dân trên địa bàn.

Trạm cấp nước tại thị trấn Đức An, huyện Đắk Song của Cty Cổ phần cấp nước và phát triển đô thị Đắk Nông bị đề nghị thu hồi

Theo huyện Đắk Song, hiện nay Công ty Cổ phần cấp nước và phát triển đô thị Đắk Nông chưa thực hiện xong việc nhận nợ, trả nợ và thủ tục thuê đất theo Quyết định 960/QĐ - UBND ngày 17/6/2016 của UBND tỉnh Đắk Nông về việc bàn giao hệ thống cấp nước thị trấn Đức An, huyện Đắk Song.

Do đó, huyện Đắk Song đề nghị UBND tỉnh Đắk Nông xem xét, chỉ đạo, nếu Công ty không thực hiện, thì đề nghị UBND tỉnh ban hành quyết định thu hồi lại công trình cấp nước thị trấn Đức An giao cho UBND huyện Đắk Song tổ chức bán đấu giá, tìm kiếm chủ đầu tư có tâm huyết tiếp quản, thực hiện dịch vụ cung cấp nước sinh hoạt đảm bảo nhu cầu cho nhân dân trên địa bàn.

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, ông Nguyễn Công – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần cấp nước và phát triển đô thị Đắk Nông cho biết: “Họ báo cáo ủy ban tỉnh tôi không biết. Theo tôi, UBND tỉnh đưa ra mức giá như thế thì tôi trả tiền cũng dễ dàng nhưng phía chính quyền đó không hợp tác. Nhà máy họ bàn giao không rõ ràng. Đất của nhà máy đang tranh chấp nên Công ty không thể đầu tư được. Uỷ ban huyện họ nói một chiều lên Ủy ban tỉnh tôi cũng không nghe thấy…”.

Bạn đang đọc bài viết H.Đắk Song: Đề nghị thu hồi công trình cấp nước thị trấn Đức An. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.