Thứ ba, 23/04/2024 20:18 (GMT+7)

Hé lộ 2 bộ trang phục dân tộc Á hậu Phương Anh sẽ mang tới Hoa hậu Quốc tế 2022

MTĐT -  Thứ năm, 11/08/2022 14:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hai thiết kế đều lấy tông màu đỏ làm chủ đạo với những chi tiết rất lộng lẫy và cầu kỳ, đã nhận được sự khen ngợi của công chúng ngay sau khi được công bố trên trang cá nhân của Á hậu Phương Anh.

tm-img-alt

Á hậu Phương Anh đã hé lộ bản phác thảo của hai bộ trang phục dân tộc mà cô và ê-kíp dự định sẽ mang tới Hoa hậu Quốc tế 2022 vào cuối năm nay tại Nhật Bản.

Theo đó, bộ trang phục thứ nhất có tên là "Hoa trạng nguyên", lấy hình ảnh hoa trạng nguyên kết hợp cùng câu chuyện về nữ trạng nguyên đầu tiên trong thời kì trung đại mang tên Nguyễn Thị Duệ hay được biết với danh xưng "Bà chúa sao" nhằm thể hiện một cách tinh tế nhất vẻ đẹp của tri thức, cũng là khát khao của người phụ nữ trong xã hội xưa, mong muốn có cơ hội vang danh như đấng nam nhi.

Á hậu Phương Anh hé lộ 2 bộ trang phục dân tộc độc đáo sẽ mang tới Hoa hậu Quốc tế 2022 ảnh 1

Bộ trang phục thứ 2 mang tên “Cá chép hóa rồng” là hình ảnh cá chép vượt vũ môn hoá rồng quen thuộc trong văn hóa Việt Nam. Đây là hình ảnh không chỉ ẩn dụ cho sự đỗ đạt, thành công mà còn đại diện những người phụ nữ khi dám vượt vũ môn, đối mặt những khó khăn tiến đến con đường vinh quy đỗ đạt.

Á hậu Phương Anh hé lộ 2 bộ trang phục dân tộc độc đáo sẽ mang tới Hoa hậu Quốc tế 2022 ảnh 2
Hai thiết kế trang phục dân tộc của Á hậu Phương Anh mới được hé lộ.

Hai thiết kế đều lấy tông màu đỏ làm chủ đạo với những chi tiết rất lộng lẫy và cầu kỳ, đã nhận được sự khen ngợi của công chúng ngay sau khi được công bố trên trang cá nhân của Á hậu Phương Anh.

Sau khi chính thức nhận sash Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2022, Á hậu Phương Anh đã miệt mài luyện tập để chuẩn bị "chinh chiến" tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022 vào cuối năm nay.

Mặc dù được đánh giá rất cao cả về hình thể lẫn kỹ năng, tri thức nhưng Á hậu Phương Anh không hề chủ quan mà vẫn tập trung trau dồi bản thân mỗi ngày để trở thành một đại diện "thiện chiến" của Việt Nam.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hé lộ 2 bộ trang phục dân tộc Á hậu Phương Anh sẽ mang tới Hoa hậu Quốc tế 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới