Thứ sáu, 29/03/2024 15:07 (GMT+7)

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Táo Quân 2017

MTĐT -  Thứ ba, 03/01/2017 08:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(phapluatmoitruong.vn) - Tối qua (2/1), cả NSƯT Chí Trung và NSƯT Xuân Bắc đều đã chia sẻ những hình ảnh buổi tập đầu tiên của Táo Quân 2017.

Theo đó, dàn nghệ sĩ Táo Quân năm nay không có nhiều thay đổi. Ngoài những gương mặt quen thuộc như: Chí Trung, Quốc Khánh, Công Lý, Quang Thắng, Xuân Bắc, Vân Dung, Tự Long… còn có một số gương mặt diễn viên phụ như: Quân Anh, Minh “tít”, Trung “ruồi”… Nhiều người dự đoán, những gương mặt phụ này sẽ đảm nhận những vai Thiên Lôi nhưng sẽ là yếu tố mới mẻ của Táo Quân 2017.

Riêng diễn viên Trung “ruồi” (tên thật Nguyễn Hà Trung, đang theo học tại Khoa Kịch hát dân tộc, Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội) lại đang ẩn chứa khá nhiều bất ngờ mà đạo diễn sẽ gửi gắm. Trung “ruồi” năm nay 23 tuổi, là gương mặt được yêu thích trong chương trình phát trên YouTube, gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian qua. Ngoài ra, Trung “ruồi” cũng xuất hiện trong nhiều tiểu phẩm hài trên truyền hình và phim hài Tết.

Mặc dù kịch bản Táo Quân 2017 vẫn chưa rõ ràng song nhiều khán giả truyền hình đã bày tỏ sự háo hức muốn được biết về những vấn đề mà Táo Quân sẽ đề cập năm nay.

Một cư dân mạng nói: “Hóng Táo Quân quá anh Bắc ơi. Hy vọng Táo năm nay cũng như các năm sắp tới luôn phản ánh đúng hiện trạng xã hội và sẽ đem lại nhiều nụ cười cho mọi người. Fan trung thành với Táo ạ. Chúc các anh chị nhiều sức khỏe để cống hiến cho đời cho nghệ thuật nhiều hơn nữa”.

Cách đây không lâu, NSƯT Xuân Bắc cũng tiết lộ, kịch bản của Táo Quân 2017 dù đã thay đổi đi thay đổi lại nhưng vẫn dày 120 trang.

Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, từ trước tới nay, kịch bản Táo Quân luôn được thay đổi trong quá trình tập luyện. Mỗi nghệ sĩ tham gia đóng Táo Quân đồng thời cũng là người góp phần sáng tạo kịch bản. Thực tế, mỗi sản phẩm Táo Quân khi đến với công chúng chỉ bám được tối đa 50% kịch bản ban đầu, còn lại là những sáng tạo trong quá trình tập luyện của các nghệ sĩ.

“Cái khó của việc xây dựng kịch bản Táo Quân đó chính là trên những sự kiện, những vấn đề của một năm mà ai cũng đã biết rõ mười mươi phải làm sao xây dựng được một kịch bản Táo Quân mà khi mọi người xem vẫn thấy hứng thú, tạo ra tiếng cười.

Một số hình ảnh hậu trường tập Táo Quân buổi đầu tiên:

Đạo diễn, nghệ sĩ, diễn viên và thư ký trong buổi đầu tập Táo Quân 2017.
Tất cả các nghệ sĩ đã chuẩn bị tinh thần cho những ngày thâu đêm tập Táo quân sắp tới.
"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh bao nhiêu năm cũng vẫn giữ một khuôn mặt đăm chiêu.
"Nam Tào" Xuân Bắc lúc nào cũng "hoạt náo viên" nhất "xóm Táo".
"Cô Đẩu" Công Lý với nghệ sĩ Chí Trung.
Những giây phút trò chuyện thoải mái của các nghệ sĩ trước khi bắt tay vào tập luyện.

4 diễn viên được cho là sẽ đảm nhận vai phụ trong Táo Quân 2017.

Theo Dân trí
Bạn đang đọc bài viết Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Táo Quân 2017. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.