Thứ bảy, 20/04/2024 02:43 (GMT+7)

Hé lộ trang phục dân tộc của Phương Anh tại Miss International 2022

Thanh Mai -  Thứ ba, 06/12/2022 21:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Á hậu Phương Anh đã bất ngờ tung ra trang phục dân tộc mà cô sẽ diện tại cuộc thi Miss International 2022. Hai NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha đã lựa chọn hình ảnh hoa trạng nguyên làm ý tưởng và đây cũng chính là tên chủ đề của quốc phục.

tm-img-alt

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh cho biết: Bộ quốc phục mà Phương Anh mang đến Miss International 2022 lần này mang tên Hoa Trạng Nguyên đến từ NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha, bộ quốc phục được xem là biểu tượng của sự thành danh, đỗ đạt.

Là đại diện nổi bật tại “thế vận hội nhan sắc”, Phương Anh là cái tên luôn nhắc đến bởi phong thái chuyên nghiệp và cách chọn lựa outfit tinh tế, tao nhã trong thềm cuộc thi diễn ra. Dẫn đầu vòng bình chọn tại cuộc thi, đại diện Việt Nam bất ngờ tung ra trang phục dân tộc mà cô sẽ diện tại cuộc thi. Bên cạnh mức độ đầu tư hoành tráng, ý tưởng đằng sau bộ quốc phục cũng được chú ý.

tm-img-alt
tm-img-alt

Với trang phục lần này, Phương Anh lựa chọn hai nhà thiết kế Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha - hai cái tên gắn liền với loạt trang phục được đầu tư “khủng” cùng các bộ sưu tập như “Việt Nam rực rỡ gấm hoa”, “Trâm anh thế phiệt”…

Ở lần này, bộ đôi đã lựa chọn hình ảnh hoa trạng nguyên làm ý tưởng và đây cũng chính là tên chủ đề của trang phục. Bên cạnh đó, trang phục cũng được lấy ý tưởng từ bậc nhi nữ phải cải trang thành nam để thi tài, kết quả đã vượt qua tất cả các sĩ tử khác, trở thành trạng nguyên đứng đầu khoa thi. Đó chính là bà Nguyễn Thị Duệ, còn được gọi là “bà chúa Sao”.

Bộ quốc phục được giữ nguyên form dáng của chiếc áo dài truyền thống và đi kèm là những phụ kiện như: mấn thiết kế tròn như vầng hào quang của sự ưu tú, vân khiên ở vai áo, thân áo được trang trí dựa trên những kiến trúc từ những bức tượng thời Lý đến nhà thời Nguyễn được chạm nổi, chạm lông vô cùng đa dạng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Phương Anh cũng chia sẻ: "Hi vọng với bộ quốc phục lần này, sẽ mang được những câu chuyện ý nghĩa, giới thiệu được những niềm tự hào và hơn hết quảng bá được những nét văn hoá đặc trưng của dân tộc Việt Nam đến với bạn bè Quốc tế."

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998 ở TP Hồ Chí Minh. Cô sở hữu chiều cao 177 cm, số đo ba vòng lần lượt là 82-61-90 cm.

Phương Anh là thủ khoa đầu vào khối song ngữ THPT chuyên Lê Hồng Phong, đoạt giải Nhất Olympic môn tiếng Pháp năm 2013 và 2014, giải Nhất kỳ thi Học sinh giỏi cấp thành phố môn tiếng Pháp 2014, giải Ba của kỳ thi Học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016. Cô có bằng IELTS 8.0 (tiếng Anh), DALF C1 (tiếng Pháp, tương đương IELTS 8.0). Người đẹp từng đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015 trước khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Tháng 3/2021, Phạm Ngọc Phương Anh tốt nghiệp thủ khoa ngành Hệ thống Quản lý Thông tin của Đại học RMIT. Hiện nay, cô đang là biên tập viên của kênh truyền hình quốc gia khu vực Nam Bộ VTV9.

tm-img-alt
tm-img-alt

Á hậu Phương Anh cho biết cô sẽ nói tiếng Việt, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản khi thi Miss International 2022 và mong sự cầu tiến, ham học hỏi ngôn ngữ, văn hóa sẽ giúp bản thân đạt thứ hạng cao. Theo chuyên trang sắc đẹp Missosology, đánh giá Phương Anh có khả năng giành được giải Á hậu 1 của cuộc thi Miss International 2022.

Phương Anh đã sang Nhật Bản, đại diện cho Việt Nam dự thi Miss International 2022 (Hoa hậu Quốc tế).

Là một trong những cuộc thi nhan sắc danh giá hàng đầu trên thế giới hiện nay, Miss International 2022 (Hoa hậu Quốc tế) luôn được sự ủng hộ nồng nhiệt của các fan hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới với mong muốn tìm ra được một cô gái không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có tấm lòng nhân hậu, sự thanh lịch, trí tuệ, khả năng chủ động,…

Ngoài ra, các cô gái tại Miss International còn được chấm dựa trên tiêu chí lớn nhất của cuộc thi, đó chính là đẩy mạnh hòa bình thế giới, thiện chí và tầm hiểu biết. Miss International được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1960 ở California, Hoa Kỳ. Và sau năm 1972 đến nay, Miss International được diễn ra thường niên tại Nhật Bản.

 Nguồn ảnh: FBNV

Bạn đang đọc bài viết Hé lộ trang phục dân tộc của Phương Anh tại Miss International 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...