Thứ sáu, 19/04/2024 20:28 (GMT+7)

Hệ sinh thái đa tầng đẳng cấp tại đô thị đảo phượng hoàng

HM -  Thứ tư, 03/11/2021 18:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 20 phút di chuyển khi hạ tầng hoàn thiện, đảo Phượng Hoàng mở ra một không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng với hệ sinh thái thiên nhiên đa tầng và trở thành từ khóa dẫn dắt thị trường BĐS trong suốt thời gian qua.

Sôngnước mát lànhôm trọnđô thị đảogiàu vượng khí

Nằm giữa lòng đô thịsinh thái thông minh Aqua Cityqui mô 1000hangay tại phía Đông TP.HCM, đô thị đảo Phượng Hoàng thừa hưởng giá trị thiên nhiên hiếm có với bốn bề cây xanh, sông nước giao hòa.

Hệ thống sông, rạch uốn lượn len lỏi trong dự ánkhông chỉ tạonênbức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp chođô thị đảocòn mang đến lợi thế về mảng xanh và mặt nước tự nhiên,bầu không khí trong lành hiếm.

Tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp sông nước của đô thị đảo Phượng Hoàng,ông Phạm Hồng Sơn

chia sẻ:“Nếu không đi tham quan đảo Phượng Hoàng thì tôi không nghĩ gần Sài Gòn có một đô thị ven sông đẹp như vậy. Dự án có diện tích mảng xanh rộng lớn và hệ thống sông uốn lượn đẹp mắt. Sông nước, cảnhsắcthiên nhiên, không khí trong lànhở đâymang đếncho tôisự thư thái”.

tm-img-alt
Aqua Citythừa hưởng lợi thế thiên nhiên hiếm có, sông nước bao quanh

Trong khi đó, dưới góc nhìnphong thủy,chuyên gia Đào Duy Thiện Tâmcho biết, quan sát trên sa bàn hoặctừvệ tinh,có thể thấy dự án Aqua City nhận được nguồn năng lượng rất tốt từ thủy cục.Đặc biệt đảo Phượng Hoàngđếnhaithế nước âm dương bao bọc xung quanh.Nguồn nước tự nhiên này rất tốt cho dòng tư duy cảm xúc và tạo ra những cơ hội tốt cả về tài chính và sức khỏe cho cư dân", chuyên gia phong thủynhấn mạnh.

Năng lượng xanh lan tỏa với quy hoạchcảnh quan“vị nhân sinh”

Đặc quyền sống chuẩnnghỉ dưỡngcủa cư dân đảo Phượng Hoàng còn là nhịp sống giàu trải nghiệm hòa quyện trong bức tranh thiên nhiên căng tràn sức sốngnhờ lối quy hoạchcảnh quanphong cách Úcmang đậm yếu tố “vị nhân sinh”.70% diện tíchdự ánđược dành cho các mảng xanh đan xen với hạ tầng, tiện ích nhằm tạo nên sự kết nối con người với con người, con người với thiên nhiên.

tm-img-alt
Ýtưởng thiết kếcảnh quanmang đậm giá trị “vị nhân sinh” tại đảo Phượng Hoàng, Aqua City

Với lợi thế 10km đường sông bao bọc,các kiến trúc sưsáng tạo nênnhữngcông trìnhcảnh quan,công viên và đường đạo ven sông độc đáo tại đô thị Đảo Phượng Hoàng.Nối tiếp với vòng xanh công viên ven sông là hơn20hamảng xanhcủa8 dải công viên xuyên tâmtrải dài kết nối các phân khu vàcông viên trung tâmrộng lớn.Tại đô thị đảo này, từng con đường dãy phốđều rợp sắc xanh của cây xanh và hoa lá.

Bênh cạnhđó, mọikhía cạnhquy hoạch đều được tính toán kỹ lưỡng đểtối ưuthiên nhiên sẵn có.Đơn cử là kênh đào xuyên tâmhơn 2kmđộc đáo được kết nối hai cực của dòng sôngtạo đối lưu trong dòng chảy, tăng khuyếch tán oxy cho toàn khu một cách hài hoà.

Từ lõi trung tâm là khu vực cây xanh mặt nước, các công trình thương mại, dịch vụ, nhà ở…được bố tríthông minh,để dù ở đâu trên đô thị đảo, cư dân cũng có thể sống chạm thiên nhiên.

tm-img-alt
Mảng xanh sinh thái rộng lớn hài hòa cùng tiện ích đẳng cấp tại đô thị đảo Phượng Hoàng

Theo các KTS,khi tốc độ đô thị hóa tăng nhanh, diện tích mảng xanhtại các đô thị trung tâm ngày càngbị thu hẹp,thìlối thiết kế tư duy “vị nhân sinh” hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân đảo PhượngHoàngnhững trải nghiệm sống tuyệt vời.

Thử tưởng tượng mỗi sớm thức giấc trong những âm thanh rộn rã của thiên nhiên, sắc xanh của cây lá, sự hiền hòa của gió và nước ngay bên hiên nhà; rảo bộtrên những conđường dạo vensônghít căng lồng ngực bầu khí mát lànhhaytham gia các hoạt động thư giãn, thể thaongoài trờitạihệ thống công viên lớn nhỏphân bổ khắp nội khuthật còn gì thú vị hơn.

Những ngôi nhà hòa nhịp thiên nhiên

Hướng đến môi trường sống chan hòa cùng thiên nhiên, nuông chiều cảm xúc vàtạobản sắc riêng cho chủ nhân,mỗi ngôi nhàtại đô thị đảo Phượng Hoàngdù theo phong cách bán cổ điểntinh tếhayphong cáchhiện đạisang trọngcũngđều được bố trí nằmdọc cáctrục đường bàn cờ ẩn mình dưới nhữngtán câyvới tầm nhìn rộng mở. Thiết kế mở với hệ khung cửa kính rộng,thông tầnggiúp bắt trọn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài, mang ánh sáng tự nhiên len lỏi vào từng không gian sống.Sự yên bình và thư thái của ngôi nhà còn đến từ sân vườn xanh mát với hoa cỏ đua chen khoe sắc.

“Kiến trúc đô thị đảo Phượng Hoàngnhư bản giao hưởng đầy cảm xúc. Mọi chi tiết đều được chăm chútkỹ lưỡng,tối ưu hóa những giá trị sinh thái hiếm có, đề cao tính kết nối giữa con người với thiên nhiên để gia chủ có thể tận hưởng thiên nhiên một cách trọn vẹn, khai mở mọi giác quanvà tái tạo năng lượngtích cực”, các KTS nhấn mạnh.

tm-img-alt
Biệt thự bán cổ điển phong cách Greenhousetràn ngập hương sắc thiên nhiêntại đảo Phượng Hoàng

Giới đầu tư nhận định, với những giá trị sống chuẩn nghỉ dưỡng hiếm có, đô thị đảo Phượng Hoàng sẽ tiếp tục là thỏi nam châm thu hút đầu tư trong bối cảnh nhu cầu tìm kiếm không gian sống xanh chất lượng ngày càng tăngkể từ khi dịch Covid-19 bùng phát.

Từ 06/11/2021, khách hàng có cơ hội tham quan trải nghiệm đô thị sinh thái thông minh Aqua City bằng đường sông và đường bộ và nhận chuỗi ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khi tham gia trọn vẹn hành trình trải nghiệm từ Novaland Gallery, 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 đến Aqua City, khách hàng có cơ hội nhận cặp voucher định danh tổng trị giá 200 triệu đồng, hưởng đặc quyền Novaspecial Gift lên đến 1 tỷ đồng; ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 165 triệu đồng, tặng gói thiết kế thi công sân vườn lên đến 500 triệu đồng...

Đăng ký tham quan trải nghiệm Aqua City ngay hôm nay tại https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979.

Bạn đang đọc bài viết Hệ sinh thái đa tầng đẳng cấp tại đô thị đảo phượng hoàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...