Thứ sáu, 29/03/2024 22:40 (GMT+7)

Hệ sinh thái Thời trang YODY có thêm dòng thương hiệu YODY Kids

Hiền Vũ -  Chủ nhật, 11/07/2021 17:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ 2/7 đến 25/7/2021, YODY Kids -Thương hiệu Thời trang dành riêng cho Trẻ em từ YODY sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng YODY trên toàn quốc.

Sau thành công của chiến dịch “Trợ giá mùa dịch’’ với 173.302 sản phẩm được bán ra trong suốt 11 ngày thực hiện chương trình, góp phần ủng hộ 1,8 tỷ đồng vào quỹ Vaccine phòng chống Covid-19, hãng thời trang nội địa YODY tiếp tục mang đến các ưu đãi cho người tiêu dùng “nhí’’ và cả gia đình thông qua sự kiện ra mắt YODY Kids.

Theo đó, YODY Kids sẽ được triển khai với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, đặt mục tiêu 1000 sản phẩm được bán ở mỗi cửa hàng trong tháng đầu ra mắt.

Người dân Hà Nội cũng sẽ được mua sắm thời trang trẻ em tại cửa hàng thời trang YODY Hoàng Mai mới được khai trương vừa qua tại địa chỉ 43 Kim Đồng - Hoàng Mai - Hà Nội.

Các mặt hàng dành riêng cho trẻ em bao gồm: Áo phông, áo polo, quần short, đầm, chân váy, bộ đồ, phụ kiện (mũ). Mức giá trung bình cho các sản phẩm này dao động từ 130.000 đến 250.000 đồng.

Định vị là thương hiệu “Kết nối gia đình”, khi mua các mặt hàng dành riêng cho trẻ em, các phụ huynh cũng có thể lựa chọn thêm các sản phẩm khác cho mình như áo phông, áo polo.

Viết tiếp hành trình Thời trang "quốc dân"

Với định vị là thương hiệu thời trang "quốc dân" dành cho gia đình Việt, YODY đã liên tục đầu tư nghiên cứu các dòng sản phẩm để làm hài lòng "thượng đế" ở mọi giới tính, lứa tuổi - Đặc biệt là trẻ em.

Do đặc thù về đối tượng sử dụng, thời trang trẻ em được đánh giá có tiêu chí tương đối khắt khe hơn so với hàng may mặc thông thường.

Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc thì mức độ an toàn đến sức khoẻ, tính bền vững về chất liệu và ứng dụng tiên tiến trong công nghệ may đan sợi vải là những nhân tố đánh giá một sản phẩm trẻ em đạt chuẩn ở thời điểm hiện tại.

Đây là "điểm chí mạng" giúp nhiều thương hiệu thời trang trẻ em ngoại có lợi thế áp đảo trước đối thủ nội nhiều năm qua. Mặt khác, chính thách thức và cả cơ hội còn bỏ ngỏ đó, đã đặt tiền đề để ban lãnh đạo YODY quyết định đầu tư cho nhóm sản phẩm này.

Sau một thời gian hoàn thiện về chiến lược và sản phẩm, thương hiệu YODY Kids chính thức được ra mắt thị trường vào ngày 1/7 vừa qua thông qua hình thức livestream.

Sự kiện không chỉ đánh dấu bước phát triển về hệ sinh thái sản phẩm của YODY Kids mà còn mở ra tương lai cạnh tranh mới cho thời trang trẻ em nội địa.

Nhìn chung, việc ra mắt YODY Kids có ý nghĩa quan trọng trong hành trình phát triển, hoàn thiện và cũng cố định vị thương hiệu quốc dân của YODY từ những ngày đầu thành lập.

Lộ trình phát triển thương hiệu thời trang này được thể hiện theo ba định hướng bao gồm nhu cầu tiêu dùng của trẻ em, mong muốn phục vụ “thế hệ tương lai” của nhà sáng lập và định vị “quốc dân” mà YODY xây dựng và theo đuổi từ đầu.

Thứ nhất, tạo ra các sản phẩm có chất lượng như hàng “ngoại” mà giá lại “Việt Nam’’, phá vỡ rào cản địa lí, phải ra nước ngoài mới có hàng hiệu, điều đó thuộc tinh thần chung của YODY và YODY Kids vì bố mẹ nào cũng quan tâm đến các sản phẩm cho con của mình.

Thứ hai tôn vinh giá trị về tình yêu thương trong gia đình, giữa bố mẹ và con cái ở từng sản phẩm, từ khâu nghiện cứu sản phẩm, mẫu mã cho đến thông điệp tiếp thị, hình ảnh quảng bá.

Thực tế, việc phát triển dòng sản phẩm YODY Kids xuất phát từ tình thương và trải nghiệm mua sắm đầy gian nan của CEO YODY dành cho con cái- Một ông bố có đông con (4 người con) và rất yêu các con,.

Thứ ba, và cũng là hướng chiến lược quan trọng, đó là tính “quốc dân" được phát triển từng bước từ nền tảng “Thương hiệu cho mọi lứa tuổi” đến “Thương hiệu cho mọi nhà”.

Nói cách khác, YODY Kids chính là một trong các bước đi trong lộ trình xây dựng hệ sinh thái thời trang đặc thù cho từng đối tượng, trước khi có những “YODY Dads”, “YODY Moms”, “YODY ông bà" trong tương lai.

Công bố Thương hiệu mới giữa đại dịch 

Việc ra mắt thương hiệu lần này của YODY Kids còn gây chú ý với chuỗi sự kiện được triển khai theo hướng "phi truyền thống" - tối ưu các nền tảng online thay vì đẩy mạnh offline, thực hiện chủ trương chuyển đổi số mạnh mẽ của YODY, hướng tới mục tiêu trở thành nhà bán lẻ Fashion Tech.

Kế hoạch này một mặt thể hiện tinh thần thích ứng linh hoạt của thương hiệu song đồng thời, cũng là một màn "đánh cược khôn ngoan" của YODY Kids giữa thời điểm nhạy cảm như dịch bệnh.

Theo đó, chuỗi sự kiện được triển khai từ 30/6 đến 11/7, bao gồm các hoạt động:

Giai đoạn đầu (30/6-1/7): "Hâm nóng" và phát video teaser kèm nội dung đếm ngược; Giai đoạn công bố thương hiệu (1/7-2/7): Livestream phát sóng chương trình công bố chính thức YODY KIDS. Song song đó là "buổi trình diễn thời trang" theo hình thức video TVC mang nội dung giới thiệu sản phẩm và chất liệu thân thiện môi trường.

Đặc biệt, tại chuỗi sự kiện 2 ngày này, lần đầu tiên hơn 3000 thành viên YODY đã chụp ảnh gia đình mặc sản phẩm YODY để quảng bá cho YODY KIDS và chiến dịch hashtag #giadinhYODY.

Giai đoạn quảng bá (2/7-11/7): Đồng loạt hơn 120 cửa hàng YODY trên toàn quốc chào đón khu vực mua sắm mới với thiết kế riêng dành cho thương hiệu YODY KIDS. Các video, banner và hình ảnh trang trí của YODY KIDS cũng sẵn sàng để chào đón các khách hàng đầu tiên đến tham quan.

Ông Nguyễn Việt Hoà, CEO YODY chia sẻ: “Khi ra quyết định ra mắt YODY Kids chúng tôi cũng đã xác định đây sẽ là một tầm nhìn dài hạn, có kế hoạch và sự chuẩn bị từ trước nên bất luận bối cảnh ra sao mình vẫn phát triển được sản phẩm càng sớm càng tốt để phục vụ cho khách hàng ở Việt Nam và tương lai là khách hàng trên toàn thế giới một cách nhanh nhất có thể”.

Hoà cùng không khí của chuỗi sự kiện "Ra mắt thương hiệu YODY Kids" trong tháng 7, từ 2/7 đến 25/7, khi đến mua sắm tại các cửa hàng YODY, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 20- 50% tổng hoá đơn cho mọi sản phẩm.

Đây là món quà từ YODY và YODY Kids giúp cả gia đình có trải nghiệm mua sắm mùa hè sôi động, sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh.

Ngoài ra, một số hoạt động khác cũng đã được triển khai như:Tặng ngay móc khóa cực kỳ dễ thương + sticker đáng yêu hình con vật khi ghé qua cửa hàng; Với mỗi hóa đơn từ 800,000 VNĐ (mua tại cửa hàng), khách hàng được tặng một thú nhồi bông thỏ láu - linh vật đáng yêu của YODY Kids; Các đơn hàng online có sản phẩm YODY Kids đều được miễn phí giao hàng.

Định hướng kinh doanh YODY Kids trong tương lai 

Hiện tại, YODY Kids đang tập trung vào Everyday Wear, là các sản phẩm giải quyết nhu cầu mặc hàng ngày với kiểu dáng đơn giản, thoáng mát và bền đẹp.

Dòng sản phẩm này hướng đến các em nhỏ năng động, phù hợp với tiêu chí dễ mặc, không mất nhiều thời gian trong khâu lựa chọn trang phục.

Ông Nguyễn Việt Hòa chia sẻ: “YODY mong muốn có thể đưa sản phẩm Việt Nam ra toàn thế giới và chứng minh rằng Việt Nam không phải là một đất nước chuyên về gia công nữa. Trên thực tế, thế giới chỉ đang biết tới Việt Nam là một đất nước gia công chuyên về sản phẩm thời trang có chất lượng tốt, nhưng đáng tiếc là chưa có thương hiệu Việt Nam nào đủ lớn ở phạm vi, tầm vóc toàn cầu”.

Hiện tại, khi tập trung phát triển các sản phẩm cho trẻ em, YODY cũng đặc biệt chú ý đến việc trang trí cửa hàng và đầu tư vào việc nâng cao trải nghiệm mua sắm và vui chơi cho cả khách hàng “nhí” và cả gia đình, đúng như mục tiêu “kết nối gia đình” mà hãng đã hướng tới.

Trong tương lai, YODY sẽ kết hợp với các đối tác có chung tệp khách hàng về trẻ em, gia đình như lĩnh vực vui chơi giải trí hay giáo dục dành cho trẻ nhỏ, F&B...

Mục tiêu kết hợp với các đối tác khác trong lĩnh vực vui chơi dành cho trẻ nhỏ là nhằm gia tăng trải nghiệm cho các gia đình.

Cụ thể, YODY sẽ đề xuất với một số đối tác để xây dựng chuỗi các thương hiệu trên mỗi địa điểm nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng, hơn hết là tạo nên một Coworking Space dành cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam. 

Bạn đang đọc bài viết Hệ sinh thái Thời trang YODY có thêm dòng thương hiệu YODY Kids. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới