Thứ năm, 25/04/2024 22:26 (GMT+7)

H'hen Niê dự sự kiện kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam tại Italia

MTĐT -  Thứ sáu, 23/09/2022 14:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu H’hen Niê thích thú khi được tham dự sự kiện kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam do Đại sứ quán Việt Nam tại Italy tổ chức. Đây cũng là sự kiện giao lưu văn hóa 2 nước Việt Nam - Italia với triển lãm tranh và fashion show Áo dài.

Trong chuyến công tác tại Italy lần này, H'Hen Niê ngoài việc được hòa mình vào dòng chảy thời trang quốc tế khi xuất hiện với vai trò vedette trong BST mới nhất của Hoàng Hải, sải bước với những chân dài quốc tế tại Milano xa hoa trong bộ váy dạ hội mềm mại và đầy chuyên nghiệp đúng chuẩn một nữ hoàng sắc đẹp.

tm-img-alt
tm-img-alt

Tại đây, H'hen Niê được tham dự sự kiện kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam do Đại sứ quán Việt Nam tại Ý tổ chức. Đây cũng là sự kiện giao lưu văn hóa 2 nước Việt Nam - Italia với triển lãm tranh và fashion show Áo dài.

Nàng hậu khéo léo lựa chọn tà áo dài vì cô rất yêu thích di sản văn hóa của nước ta, mái tóc được búi gọn gàng khoe được vẻ đẹp rạng rỡ.

H'Hen Niê trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn vinh được đường nét trên gương mặt giúp cô thêm xinh đẹp trong sự kiện quan trọng lần này.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết H'hen Niê dự sự kiện kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam tại Italia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.