Thứ sáu, 26/04/2024 05:58 (GMT+7)

H'Hen Niê: Được gọi với biệt danh mới "Hoa hậu lực điền"

MTĐT -  Thứ hai, 20/09/2021 10:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

H'Hen Niê tự tay vác bao gạo 50kg để đi làm thiện nguyện

H'Hen Niê đã được cùng đoàn thiện nguyện vận chuyển hàng hóa đến thị trấn Lagi. Đây là chuyến đi tình nguyện xa nhất của H'Hen Niê từ đầu mùa dịch đến nay.

Nói về chuyến tình nguyện lần này, H'Hen Niê cho biết: “Khi nghe đoàn có chuyến đi tình nguyện ở Lagi, Hen vẫn nhanh chóng đăng ký, bởi Hen cũng muốn lan toả, chia sẻ với bà con nơi đây cũng như bà con ở TP.HCM vậy. Công việc lần này thì cũng không khác nhiều so với những chuyến tình nguyện trong thành phố, tuy nhiên số lượng về lương thực thực phẩm thì có nhiều hơn. Lần này Hen cũng là một tình nguyện viên với những việc bốc vác, khiêng đồ, Hen còn vác được mấy bao gạo 50kg luôn đó".

Nàng Hậu khiến dân mạng choáng váng khi tự tay vác những bao gạo 50kg, không thua kém các chàng trai lực điền để đi làm thiện nguyện.

Một số người còn hài hước gọi H'Hen Niê là Hoa hậu lực điền, khi tận mắt chứng kiến cô bốc vác rau củ quả hay gạo, thực phẩm...

HHen Niê tự vác bao gạo 50kg cứu trợ, được gọi với biệt danh không ngờ? - Ảnh 3.
HHen Niê tự vác bao gạo 50kg cứu trợ, được gọi với biệt danh không ngờ? - Ảnh 4.
H'Hen Niê tự tay vác bao gạo 50kg để đi làm thiện nguyện. Nguồn: Internet

Suốt thời gian qua, H'Hen Niê luôn có mặt ở những nơi gặp khó khăn để giúp đỡ mọi người trong mùa dịch Covid-19./.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết H'Hen Niê: Được gọi với biệt danh mới "Hoa hậu lực điền". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.