Thứ bảy, 20/04/2024 21:18 (GMT+7)

H'Hen Niê, Kim Duyên cùng hàng người diễu hành tại lễ hội áo dài TP.HCM

Thanh Mai (T/h) -  Thứ hai, 07/03/2022 10:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với vai trò là đại sứ của Lễ hội Áo dài TP. HCM 2022, H'Hen Niê và Kim Duyên tích cực tham gia các hoạt động để quảng bá cho trang phục áo dài truyền thống.

Sáng 6/3, tại Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và đường đi bộ Nguyễn Huệ, Hoa hậu H'Hen Niê, Á Hậu Kim Duyên cùng 2.000 người đồng loạt diễu hành trong trang phục áo dài. Từ hơn 7h sáng, nhiều người dân đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để hòa chung không khí với ngày hội. Hơn 8h, đoàn diễu hành dẫn đầu là các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo diện những mẫu áo dài với thiết đa dạng tôn vinh vẻ đẹp truyền thống.

tm-img-alt

Tại lễ diễu hành, H’Hen Niê, Kim Duyên xuất hiện trong bộ áo dài trắng nền nã. Hai người đẹp tự tin khoe sắc vóc cùng với chiếc áo dài trắng tinh khôi.

tm-img-alt

Hóa thân diện mạo thành "nữ sinh cấp 3", trông cả H'Hen Niê và Kim Duyên vô cùng rạng rỡ tươi tắn và thướt tha. Hình ảnh hai người đẹp mang đến chính là nét đẹp đặc trưng nhất của bất kỳ người con gái Việt Nam nào.

tm-img-alt

H'Hen Niê chia sẻ: "Tà áo dài trắng nữ sinh như một biểu tượng mà mọi cô gái đều ao ước được diện khi đi học, hồi nhỏ Hen cũng ao ước được diện áo dài đi học lắm đó. Hen mong rằng tà áo dài sẽ ngày càng được yêu mến và lưu truyền mãi mãi về sau bởi các thế hệ trẻ".

tm-img-alt

Lễ hội áo dài TP.HCM năm 2022 có chủ đề Tôi yêu áo dài Việt Nam do Sở Du lịch TP.HCM, Hội liên hiệp Phụ nữ TP.HCM và các sở, ban ngành, đoàn thể phối hợp tổ chức và sẽ kéo dài trong 1 tháng kể từ ngày 5/3. Điểm mới của sự kiện đồng diễn áo dài năm nay là hoạt động diễu hành với xe đạp, xe buýt 2 tầng, buýt trên sông, góp phần quảng bá, giới thiệu các loại hình du lịch, điểm đến lý tưởng của TP.HCM, kích cầu du lịch.

Bạn đang đọc bài viết H'Hen Niê, Kim Duyên cùng hàng người diễu hành tại lễ hội áo dài TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chân dung được vẽ bằng lụa vụn.
Dự án "Những bức chân dung từ lụa vụn" đã khởi động, mục tiêu là hỗ trợ các nghệ nhân đằng sau các tác phẩm tranh lụa của Vụn Art.
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất