Thứ sáu, 26/04/2024 06:50 (GMT+7)

H’Hen Niê làm giám khảo cuộc thi "Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022"

MTĐT -  Thứ hai, 28/03/2022 11:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong trang phục cách điệu của người dân tộc Ê Đê, H'Hen Niê thu hút sự chú ý tại họp báo cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022. Được biết, người đẹp sẽ là một thành viên trong hội đồng ban giám khảo của cuộc thi năm nay.

tm-img-alt
Hoa hậu H'Hen Niê. Nguồn: FB H'Hen Niê

Hoa hậu H'Hen Niê khiến các fans khen nức nở khi diện váy cách điệu từ thổ cẩm độc đáo, khoe đường cong nóng bỏng, trong loạt ảnh H'Hen Niê vừa đăng tải khi tham dự buổi họp báo Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 mới đây.

Được biết, H’Hen Niê là đại sứ đồng hành đồng thời là một trong những giám khảo giữ vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.

tm-img-alt
Hoa hậu H'Hen Niê đọ sắc với Hoa hậu Trái đất 2021 Destiny Evelyn Wagner và Trưởng ban tổ chức, diễn viên Trương Ngọc Ánh

Ngay tại sự kiện này, H’Hen Niê và Destiny Evelyn Wagner có khoảnh khắc đứng chung khung hình và cũng nhờ thế mà khán giả có dịp được đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc của hai người đẹp.

Theo trưởng ban tổ chức, diễn viên Trương Ngọc Ánh, nhiều năm qua, H'Hen Niê - người đẹp gốc Đăk Lăk - đã truyền cảm hứng cho mọi người thông qua hình ảnh tích cực và những dự án dành cho cộng đồng. Trước đó, cô cũng có kinh nghiệm làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc.

tm-img-alt

H'Hen Niê sinh năm năm 1992, làm người mẫu trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau đó, cô thi Miss Universe 2018 ở Thái Lan, vào top 5 chung cuộc. Cô là huấn luyện viên "The Next Face Vietnam" mùa đầu tiên, giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. H'Hen Niê còn tham gia phim ảnh, đang có dự án đầu tay với vai đả nữ trong 578: Phát đạn của kẻ điên.

tm-img-alt

Diện trang phục lấy cảm hứng từ hoa văn thổ cẩm, HHen Niê bật khóc nức nở: "Thực sự bây giờ HHen Niê đang cảm thấy rất hạnh phúc. Những điều mà chị Trương Ngọc Ánh chia sẻ, từng câu một làm Hen xúc động. Cô gái đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam sẽ là người vô cùng vinh dự và hạnh phúc. Tôi nghĩ rằng cô ấy không cần phải là phiên bản giống Hen mà phải là phiên bản tốt hơn. Nhiều năm qua, HHen Nie luôn tự hào nói: Tôi là cô gái Ê-đê. Em tự hào từng câu từng chữ khi nhắc về người đồng bào của mình. Đây sẽ là một điều tuyệt vời, một cơ hội. Không những thay đổi chính bản thân cô ấy mà còn truyền cảm hứng cho những người xung quanh và cả cộng đồng".

Nàng hậu xúc động vì những điều đặc biệt mà ban khám khảo cuộc thi nói riêng và mọi người nói chung dành cho phụ nữ đồng bào thiểu số

tm-img-alt

Là một trong 5 ban giám khảo của cuộc thi, Hoa hậu HHen Niê chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi trở thành Đại sứ và là giám khảo Cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Đây là cơ hội để tôi có thể thực hiện được lời hứa của mình với các bạn thiếu nữ dân tộc, giúp các bạn biến ước mơ thành hiện thực. Mỗi người có một ước mơ khác nhau và tôi biết điều đó. Tôi là một người đi trước, có thể định hướng cho các em. Với sự trở lại của cuộc thi, điều tôi hy vọng nhất là tất cả các cô gái sẽ thật sự tự tin và thể hiện được tình yêu, niềm tự hào với những tinh hoa, nét đặc trưng nhất của đồng bào mình”.

tm-img-alt

Ngày 26/3, chương trình Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 công bố chính thức khởi động cuộc thi nhan sắc mang tầm vóc quốc gia với sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc của showbiz Việt như Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu HHen Niê, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, NTK Sỹ Hoàng, MC Tùng Leo, MC Liêu Hà Trinh, Vũ Ngọc Anh, Cường Seven,…

Đặc biệt nhất là sự góp mặt của Tân Hoa hậu Trái đất thế giới 2021 Destiny Evelyn Wagner đã nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông. Đến tham dự sự kiện với tư cách là giám khảo quốc tế đồng hành cùng cuộc thi “Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022″, Hoa hậu Trái đất Destiny Evelyn Wagner thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ.

Kể từ thời điểm thi Miss Universe, nhan sắc của H’Hen Niê ngày càng nổi tiếng và được yêu thích hơn. Cô thường xuyên tạo dấu ấn và từng gây bất ngờ khi được chuyên trang sắc đẹp thế giới Missosology vinh danh là người đẹp sở hữu nét đẹp vượt thời gian. Cô là Hoa hậu đầu tiên của Việt Nam và là người thứ ba của châu Á được vinh danh bởi chuyên trang này. Bên cạnh đó, mỹ nhân cũng từng lọt top 20 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 do trang Global Beauties bình chọn.

“Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam” là cuộc thi nhan sắc mang tầm vóc quốc gia nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ và tài năng đặc biệt của các thiếu nữ thuộc 54 dân tộc anh em sinh sống tại Việt Nam. Trở lại sau 9 năm, cuộc thi tiếp tục sứ mệnh kết nối văn hóa giữa các dân tộc Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Là đơn vị vinh dự giữ bản quyền và tổ chức cuộc thi “Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam” – Nova Entertainment kỳ vọng sẽ tôn vinh những người đẹp thân thiện, mang vẻ đẹp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng với những câu chuyện truyền cảm hứng, mang ước mơ của phụ nữ Việt Nam vươn xa.

“Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022″ sẽ có chủ đề đặc biệt: “Những đóa hoa nắng mai”. Nắng mai – nắng của bình minh, nắng của sự khởi đầu, của ban sơ, của thanh xuân.

Cuộc thi “Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022″ sẽ tuyển chọn các công dân nữ có độ tuổi từ 18 đến 27 tuổi, có chiều cao từ 1m60, chưa lập gia đình và có trình độ từ phổ thông trung học. Đặc biệt, các thí sinh là người dân tộc thiểu số, vì điều kiện khó khăn chưa tốt nghiệp phổ thông trung học, tùy vào hoàn cảnh, điều kiện cụ thể từng trường hợp, Ban tổ chức có thể xem xét đặc cách về quy định trình độ học vấn để thí sinh được phép tham dự cuộc thi trước, sau đó sẽ được Ban tổ chức tạo điều kiện hoàn tất việc học tập sau khi kết thúc cuộc thi.

Cuộc thi “Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022″ chính thức khởi động và tuyển sinh từ ngày 26/3 đến 7/5. Vòng sơ khảo diễn ra vào ngày 27/4 tại Hà Nội và 7/5 tại TP.HCM.

Top 45 thí sinh xuất sắc nhất sẽ cùng tham gia chuỗi chương trình truyền hình “Những đóa hoa nắng mai” được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, Phan Thiết và Đà Lạt.

Vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 1/-7 đến ngày 16/7 tại TP.HCM. Đêm đăng quang “Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022″ sẽ tìm ra ngôi vị Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 và 6 giải phụ với tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi là 10 tỷ đồng.

Người đăng quang nhận giải thưởng 300 triệu đồng tiền mặt, Tân “Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022″ sẽ đại diện cho quốc gia tham dự “Hoa hậu Trái đất – Miss Earth 2022″.

Cuộc thi còn có các giải phụ: Người đẹp được yêu thích, Người đẹp du lịch, Người đẹp áo dài, Người đẹp tài năng, Người đẹp diện trang phục dân tộc đẹp nhất, Người đẹp truyền cảm hứng.

Thanh Mai

Bạn đang đọc bài viết H’Hen Niê làm giám khảo cuộc thi "Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.