Thứ bảy, 20/04/2024 21:00 (GMT+7)

H'Hen Niê tham gia chương trình "Hạt gạo chia đôi" cho bệnh nhân HIV/AIDS

Thanh Mai (T/h) -  Thứ hai, 15/08/2022 18:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội phòng chống HIV/AIDS TP.HCM cho biết đơn vị vừa phối hợp cùng chương trình Góp một bàn tay, CLB Bầu Trời Xanh, phòng khám và nhà thuốc Nhà Mình tổ chức chương trình “Hạt gạo chia đôi - Bệnh viện Nhân Ái” tại huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

tm-img-alt
Hoa hậu H'Hen Niê giản dị cùng các tình nguyện viên mang niềm vui đến cho các bệnh nhân HIV/AIDS. Nguồn: internet

Mới đây, Hội Phòng chống HIV/AIDS TP.HCM phối hợp với các tổ chức, đơn vị liên quan tổ chức chương trình "Hạt gạo chia đôi - Bệnh viện Nhân Ái" và tặng quà động viên tinh thần người bệnh… Chương trình gồm các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhân HIV/AIDS đang điều trị tại bệnh viện; giao lưu văn nghệ, đặc biệt là nấu lagu gà cho bữa trưa của bệnh nhân. Món ăn đặc biệt này sẽ ăn kèm bánh mì, trà sữa.

Chương trình lần này có sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê, cùng các tình nguyện viên nấu bữa trưa cho các bệnh nhân HIV/AIDS đang điều trị tại Bệnh viện Nhân Ái. Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ: Nhiều bệnh nhân không có người thân được các y bác sĩ chăm sóc như người nhà. Hen hy vọng qua các hoạt động chăm lo này giúp bệnh nhân được chia sẻ, an ủi phần nào… Người đẹp Ê-đê chia sẻ niềm tự hào khi được mang đến niềm vui tinh thần cho các cô chú đang điều trị tại nơi này.

Bệnh viện Nhân Ái là nơi điều trị, chăm sóc toàn diện cho bệnh nhân HIV/AIDS của TP.HCM và địa phương. Đây là lần thứ hai, chương trình “Hạt gạo chia đôi” đến với bệnh viện Nhân Ái. H’Hen Niê cùng các tình nguyện viên mang quà đến tặng từng bệnh nhân điều trị, giao lưu, vào bếp cùng các tình nguyện viên... 

tm-img-alt
Hoa hậu H'Hen Niê giản dị cùng các tình nguyện viên mang niềm vui đến cho các bệnh nhân HIV/AIDS. Nguồn: internet

Anh Nguyễn Anh Phong - Phó chủ tịch Hội phòng chống HIV/AIDS TP.HCM, trưởng ban tổ chức cho biết Bệnh viện Nhân Ái là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng bệnh nhân HIV/AIDS neo đơn, khó khăn. Đây còn là ngôi nhà thứ 2 của bệnh nhân không nơi nương tựa.

Nhân dịp này, ban tổ chức tặng 500 phần quà ý nghĩa từ sự đóng góp của các nhà hảo tâm như mì gói, gạo, nhu yếu phẩm (kem đánh răng, xà phòng, bột giặt, dầu gội, áo ấm…) cho các bệnh nhân HIV/AIDS đang điều trị tại bệnh viện. 

tm-img-alt
Hoa hậu H'Hen Niê giản dị cùng các tình nguyện viên mang niềm vui đến cho các bệnh nhân HIV/AIDS. Nguồn: internet

Đồng hành với chương trình "Hạt gạo chia đôi - Bệnh viện Nhân Ái" còn có Người đẹp biển Bảo Ngọc (cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022), đạo diễn Thái Huỳnh… cùng các nghệ sĩ lô tô. Ngoài tặng quà, giao lưu văn nghệ với các bệnh nhân, đoàn còn tự tay vào bếp nấu món ăn trưa cho các bệnh nhân.

Bạn đang đọc bài viết H'Hen Niê tham gia chương trình "Hạt gạo chia đôi" cho bệnh nhân HIV/AIDS. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất