Thứ sáu, 29/03/2024 19:36 (GMT+7)

H'Hen Niê tự tin và gợi cảm diễn bikini cùng Top 10 Miss Universe

MTĐT -  Thứ hai, 17/12/2018 13:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Người đẹp Việt Nam nhận được sự cổ vũ từ khán giả khi xuất hiện nóng bỏng cùng các thí sinh trên sân khấu Miss Universe.

H’Hen Niê đã có tên trong Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Miss Universe 2018) bên cạnh các đại diện đến từ Nam Phi, Venezuela, Philippines, Costa Rica, Curacao, Nepal, Canada, Thái Lan và Puerto Rico. Cách đây ít phút, các cô gái xinh đẹp nhất cuộc thi năm nay đã bước vào phần thi trình diễn bikini.

Đại diện Việt Nam trình diễn sau đại diện Nam Phi với những sải bước tự tin, biểu cảm rạng rỡ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sở hữu số đo ba vòng 83-60-97 cùng chiều cao 1,73 m, làn da ngăm khỏe khoắn. Cô cũng được nhận xét là một trong những thí sinh Việt có vóc dáng đẹp nhất đi thi quốc tế.

H'Hen Niê tỏa sáng khi trình diễn bikini.

Theo ghi nhận từ Zing.vn, khán giả chủ nhà dành nhiều lời tán dương dành cho H’Hen Niê. Trước đó, cô khiến khán giả xúc động khi chia sẻ về cuộc sống gia đình.

“Hen sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em. Cha mẹ Hen đều là nghề nông và thuộc nhóm 5% dân tộc thiểu số ở Việt Nam. Cha mẹ Hen đều sống ở quê, chỉ Hen lên thành phố sống”, cô chia sẻ.

Ở phần thuyết trình 15 giây, H'Hen Niê đưa ra thông điệp: "Tôi làm được và các bạn cũng có thể làm được". Cô nhận được tràng pháo tay cổ vũ vang dội của khán giả

H’Hen Niê tâm sự cô từng bị gia đình thúc giục kết hôn từ năm 14 tuổi. Nhưng cô đã nói không, cô muốn tìm đến cuộc sống mới, khác biệt và dám bước qua những hủ tục thay vì chấp nhận nó như những cô gái khác trong nhiều năm.

Ở phần thuyết trình 15 giây, H'Hen Niê đưa ra thông điệp: "Tôi làm được và các bạn cũng có thể làm được".

Thành tích lọt Top 10 của H’Hen Niê hiện là thành tích cao nhất từ trước tới nay của các đại diện Việt Nam ở Miss Universe.

Theo Hiểu Nguyệt /Video: Duy Anh.

Zing News

Bạn đang đọc bài viết H'Hen Niê tự tin và gợi cảm diễn bikini cùng Top 10 Miss Universe. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới