Thứ sáu, 29/03/2024 20:29 (GMT+7)

Highlights bóng đá VTV Croatia vs Maroc (2-1) Tranh hạng 3 World Cup 2022

MTĐT -  Chủ nhật, 18/12/2022 00:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

[Video] Highlights bóng đá World Cup VTV: Croatia vs Maroc (2-1) . Kết quả bóng đá trận đấu giữa Croatia vs Maroc diễn ra vào 22h ngày 17/12/2022.

Highlights bóng đá VTV Croatia vs Maroc (2-1) Tranh hạng 3 World Cup

Ghi bàn:

Croatia: Gvardiol (7'), Orsic (42')

Maroc: Achraf Dari (9')

Đội hình ra sân:

Croatia: Livakovic, Perisic, Gvardiol, Sutalo, Stanisic, Kovacic, Modric, Orsic, Majer, Kramaric, Livaja

Maroc: Bono, Hakimi, Dari, El Yamiq, Attiat-Allah, Amrabat, El Khannouss, Ziyech, Sabiri, Boufal, En-Nesyri.

Kết quả bóng đá Croatia vs Ma Rốc (2-1)

Croatia và Ma Rốc đều đã để thua ở trận bán kết trước Pháp và Argentina, trận tranh hạng 3 tưởng như sẽ trở nên vô nghĩa với cả 2 đội. Tuy nhiên 90 phút khép lại và người hâm mộ hoàn toàn hài lòng với diễn biến trận đấu.

Chỉ trong vòng 10 phút đầu tiên, Croatia và Ma Rốc đã ghi tới 2 bàn thắng do công của Gvardiol và Dari để đưa trận đấu vào thế rượt đuổi đầy hấp dẫn.

tm-img-alt
Croatia cùng Ma Rốc đã tạo nên trận đấu hấp dẫn. Ảnh: Internet

Ma Rốc rất quyết tâm nhằm giành vị trí thứ 3 bởi chưa có đội bóng châu Phi nào từng làm được điều này. Khi có bàn gỡ hòa, các học trò của HLV Regragui dồn lên nhằm tìm kiếm bàn dẫn trước.

Tuy nhiên, khi bàn thắng chưa tới thì Ma Rốc đã phải nhận đòn hồi mã thương bởi pha cứa lòng đầy hiểm hóc của Orsic bên phía Croatia. Nhận gáo nước lạnh, Ma Rốc tấn công trong vô vọng bởi hàng thủ Croatia thi đấu quá xuất sắc.

tm-img-alt
Ma Rốc tấn công áp đảo nhưng không hiệu quả. Ảnh: Internet

Thời gian trôi về cuối và không có thêm bàn thắng nào được ghi. Croatia và Ma Rốc đã cống hiến trận cầu đầy cởi mở để cả hai có thể ngẩng cao đầu rời World Cup 2022.

tm-img-alt

Trận đấu kết thúc với chiến thắng nghẹt thở 2-1 dành cho Croatia. Luka Modric và các đồng đội chia tay World Cup 2022 với danh hiệu hạng Ba, còn Maroc vẫn có quyền ngẩng cao đầu về nước sau khi khép lại hành trình lịch sử trên đất Qatar.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Highlights bóng đá VTV Croatia vs Maroc (2-1) Tranh hạng 3 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới