Thứ năm, 25/04/2024 14:41 (GMT+7)

Hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên tại Anh khoe visual cực phẩm

MTĐT -  Thứ năm, 28/07/2022 20:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thùy Tiên vừa có chuyến công tác qua nhiều nước châu Âu để thực hiện lịch trình của đương kim Miss Grand International. Nàng hậu cũng tranh thủ thời gian rảnh để chụp nhiều bộ ảnh mới, trong đó có loạt ảnh thả dáng trên cánh đồng.

Mới đây, trang chủ Miss Grand International hé lộ những hình ảnh mới nhất của Thùy Tiên được chụp tại Cotswolds, Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cotswolds là một vùng chăn cừu nổi tiếng từ năm 1943, nay trở thành điểm đến lý tưởng của những du khách muốn khám phá nét đẹp trong kiến trúc cổ xưa cùng nhịp sống thanh bình ở các ngôi làng của xứ sở sương mù.

Thùy Tiên lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng cùng điểm nhấn là đôi mắt sắc sảo. Mái tóc uốn xoăn bồng bềnh mang lại vẻ đẹp kiều diễm và ngọt ngào cho Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Thùy Tiên khoe nhan sắc đẹp mơ màng giữa cảnh đồng quê nước Anh:

Hoa hậu Thùy Tiên đẹp tựa 'nàng thơ' giữa cảnh đồng quê nước Anh ảnh 1
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp tựa 'nàng thơ' giữa cảnh đồng quê nước Anh ảnh 2
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp tựa 'nàng thơ' giữa cảnh đồng quê nước Anh ảnh 3
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp tựa 'nàng thơ' giữa cảnh đồng quê nước Anh ảnh 4
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp tựa 'nàng thơ' giữa cảnh đồng quê nước Anh ảnh 5

Thùy Tiên sắp kết thúc chuyến công tác châu Âu với những hoạt động cuối cùng tại Romania. Sau đó, cô sẽ trở về Việt Nam để đồng hành cùng các hoạt động của cuộc thi Miss World Vietnam 2022 và Miss Grand Vietnam 2022 vào đầu tháng 9 tới.

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên tại Anh khoe visual cực phẩm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.