Thứ sáu, 19/04/2024 15:37 (GMT+7)

Hitachi Energy phát động trồng cây xanh tại KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh

MTĐT -  Thứ sáu, 09/06/2023 11:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoạt động trồng cây xanh hàng năm chính là việc cụ thể hóa cam kết của doanh nghiệp trong thực hiện mục tiêu tăng trưởng xanh, kinh tế xanh của tỉnh Bắc Ninh.

Mới đây, Hitachi Energy phối hợp với Tổng Công ty Viglacera tổ chức phát động trồng cây xanh trong khuôn viên khu nhà điều hành KCN Tiên Sơn.

tm-img-alt
Tháng 2 năm 2022, Hitachi Energy đầu tư vào các chứng chỉ xanh để bù đắp cho lượng C02 phát sinh từ hoạt động mua năng lượng. Ảnh: Báo Bắc Ninh

Hitachi Energy có bề dày 28 năm hoạt động tại Việt Nam kể từ năm 1993 (tiền thân là ABB), với hơn 800 nhân viên, phục vụ thị trường nội địa và quốc tế. Là doanh nghiệp có công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng và kĩ thuật số, hệ thống tự động hóa tiên tiến và các nền tảng kỹ thuật số mang lại giá trị cho khách hàng trong các ngành năng lượng, công nghiệp, giao thông vận tải và cơ sở hạ tầng, cung cấp đa dạng các giải pháp kỹ thuật số tiên tiến. Nhà máy Thiết bị điện Cao thế tại Bắc Ninh của Hitachi Energy là đối tác tin cậy được lựa chọn để phát triển lưới điện mạnh hơn, thông minh hơn và xanh hơn.

Theo thống kê, lượng khí thải carbon dioxide trong năm 2022 là 36.6 tỷ tấn. Trong khi đó, trung bình mỗi cây xanh tiêu thụ 40 tấn khí thải CO2e trong suốt vòng đời của mình. Tháng 2 năm 2022, Hitachi Energy đầu tư vào các chứng chỉ xanh để bù đắp cho lượng C02 phát sinh từ hoạt động mua năng lượng. Chính sách này đã giúp giảm hơn 50% lượng khí thải CO2e so với năm 2019. Hiên Công ty đang nỗ lực thực hiện các bước cụ thể khác trong quá trình xây dựng nhà máy Máy biến áp mới, nhằm giúp nhà máy này đạt hiệu quả năng lượng cao nhất có thể và phấn đấu đạt được chứng chỉ LEED Gold.

Thông qua hoạt động sản xuất tại Bắc Ninh, Hitachi Energy tiếp tục mang lại các giải pháp cho quá trình chuyển đổi năng lượng tại Việt Nam, thể hiện sự cam kết đối với một tương lai bền vững cho Việt Nam và thế giới. 

Thanh Hằng (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hitachi Energy phát động trồng cây xanh tại KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hậu Giang gắn camera quan sát rừng
Tỉnh Hậu Giang sẽ gắn thêm thiết bị camera quan sát tại các vùng trọng điểm dễ xảy ra cháy rừng trong mùa khô hạn sẽ còn diễn ra gay gắt và kéo dài trong thời gian tới.

Tin mới

Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.