Thứ ba, 16/04/2024 11:36 (GMT+7)

HLV Syria chỉ ra điểm đáng gờm của U23 Việt Nam

MTĐT -  Chủ nhật, 26/08/2018 15:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước khi trận đối đầu với U23 Việt Nam tại tứ kết diễn ra, HLV Alfakeer Muhannad đã dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo những sự tôn trọng nhất định.

Còn nhớ tại VCK U23 châu Á tại Trung Quốc mới đây, dù U23 Syria đã có một trận đấu trên chân so với U23 Việt Nam. Tuy nhiên, sự chắc chắn của hàng thủ đã giúp thầy trò HLV Park Hang-seo đứng vững để cầm hòa đối thủ 0-0, qua đó loại luôn đội bóng này ngay vòng bảng.

HLV Alfakeer Muhannad cẩn trọng trước Việt Nam.

Duyên nợ của hai đội tuyển đưa họ sớm chạm mặt nhau tại vòng tứ kết ASIAD 2018 diễn ra vào ngày 27/08, nhưng với những gì U23 Việt Nam thể hiện trong 4 trận đã qua khi chưa để thủng lưới bàn nào khiến U23 Syria cũng tỏ ra lo ngại.

HLV Alfakeer Muhannad đã có những đánh giá đầy thận trọng: “Tôi tin rằng các bạn đang có một đội bóng rất mạnh, với các cầu thủ giỏi. Đặc biệt, lối chơi của U23 Việt Nam dựa vào khắc chế lối chơi của các đối thủ.

U23 Việt Nam chơi dựa vào những cầu thủ rất tốc độ, tranh cướp mạnh mẽ ở các khu vực sân, cố gắng thực hiện những đường tấn công hoặc phản công rất nhanh.

Các bạn có những cá nhân cực kỳ kỹ thuật. Tôi biết trận đấu này sẽ rất khắc nghiệt, khó khăn cho cả U23 Việt Nam lẫn Syria. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm cách chơi hợp lý nhất”.

U23 Việt Nam đang đứng trước cơ hội lịch sử.

Vì thế, nhà cầm quân này đã yêu cầu các học trò phải thật bình tĩnh ở trận đấu ngày mai nếu không muốn bị trả giá: “Những lợi thế sẽ không tồn tại khi đối đầu với đội bóng như Việt Nam. Các cầu thủ của chúng tôi sẽ phải thật nhanh, thật bình tĩnh trong trận đấu này.

Muốn giành chiến thắng, cả đội Syria sẽ phải tập trung suốt cả trận đấu vì chỉ cần một sơ sẩy thôi, U23 Việt Nam sẽ không dễ dàng tha thứ.” HLV Alfakeer Muhannad chốt lại.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Syria đang nhận được sự chú ý không chỉ riêng ở Việt Nam mà còn cả Đông Nam Á bởi nếu đánh bại đối thủ này, thầy trò HLV Park Hang-seo đứng trước cơ hội viết lại lịch sử 44 năm cho khu vực.

Theo Thể Thao Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết HLV Syria chỉ ra điểm đáng gờm của U23 Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!