Thứ năm, 25/04/2024 23:19 (GMT+7)

HLV trưởng Phạm Minh Giang ĐT futsal Việt Nam nhiễm Covid-19

Yên Hoà -  Thứ năm, 23/09/2021 11:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Nga thuộc vòng 1/8 futsal World Cup 2021, Trưởng đoàn Trần Anh Tú xác nhận HLV Phạm Minh Giang không có mặt để chỉ đạo các học trò vì có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

tm-img-alt
Huấn luyện viên trưởng của đội futsal Việt Nam

Theo Ủy viên Thường trực VFF Trần Anh Tú - cũng là trưởng đoàn của futsal Việt Nam tại VCK futsal World Cup 2021, HLV Phạm Minh Giang mắc Covid-19. “Để tránh ảnh hưởng tới trận đấu, chúng tôi chọn cách công bố thông tin sau trận. Đội đã sắp xếp để HLV Phạm Minh Giang được chăm sóc kỹ” - ông Trần Anh Tú cho biết.

Ở trận đấu tại vòng 1/8 VCK futsal World Cup 2021 giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Nga, HLV Phạm Minh Giang đã không thể tham dự trận đấu cũng như trực tiếp chỉ đạo các học trò của mình trước nhà Á quân thế giới.

Được biết, HLV Phạm Minh Giang vẫn đảm bảo sức khỏe tốt, không có triệu chứng.

HLV Phạm Minh Giang và các thành viên ĐT futsal Việt Nam đều đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin Covid-19.

Dù dừng chân ở vòng 1/8 nhưng những gì các học trò HLV Minh Giang thể hiện ở giải đấu năm nay vẫn rất đáng để tự hào./.

Bạn đang đọc bài viết HLV trưởng Phạm Minh Giang ĐT futsal Việt Nam nhiễm Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Rác thải tràn lan trước cổng Bệnh viện Đa khoa
Tình trạng rác thải vứt bừa bãi ngay trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai (đường Tôn Thất Tùng, P. Phù Đổng, TP Pleiku) không những gây mất mỹ quan đô thị mà còn nguy cơ ô nhiễm môi trường xung quanh khu vực này.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.