Thứ sáu, 29/03/2024 18:44 (GMT+7)

Hồ điều hòa 7200 m2 - “bảo bối” của FLC Garden City

MTĐT -  Thứ tư, 17/05/2017 11:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không gian sống trong lành bên hồ điều hòa rộng lớn 7200 m2 là sự đảm bảo cho một cuộc sống viên mãn, khỏe mạnh về thể chất và thư thái về tinh thần của cư dân FLC Garden City.

Gần nước là gần hạnh phúc

Cùng với môi trường xã hội, môi trường sinh thái góp phần quan trọng vào việc quyết định mức độ “đáng sống” của các khu đô thị, là điều kiện để người dân cân nhắc khi mua nhà. Trong đó, không gian sống bên hồ nước trong lành là sự đảm bảo cho một cuộc sống viên mãn, khỏe mạnh về thể chất và thư thái về tinh thần.

Giá trị nổi bật của hồ nước trong các khu đô thị là chức năng làm sạch, điều hòa khí hậu, giảm tải ô nhiễm môi trường. Theo các nghiên cứu về môi trường cây xanh, mặt nước ở thủ đô Hà Nội cho thấy, các hồ nước giúp giảm nhiệt độ môi trường không khí khu vực xung quanh từ 2-4 độ C trong mùa hè, làm tăng độ ẩm từ 5-12% và giảm 2-4,5% bức xạ mặt trời, đồng thời tăng cường lưu thông các luồng khí mát và khí nóng giữa các khu vực lân cận của thành phố.

Không những thế, nước còn đem đến sự thư thái trong tinh thần của con người. Khi ở gần, trên và trong nước đều có thể làm cho con người hạnh phúc, khỏe khoắn và yêu đời hơn, nước có thể làm giảm đáng kể các tậm trạng tiêu cực và tác động của tiêu cực của Stress.

Đặc biệt tại các nước phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, việc sinh sống cạnh sông nước còn mang đến những giá trị to lớn về phong thủy. “Lưng tựa núi, mặt nhìn sông” hay “ Nhất cận thị, nhị cận giang” là những kinh nghiệm được đúc kết để nói về tầm quan trọng của yếu tố “nước” trong việc ảnh hưởng đến không gian và chất lượng sống. Nước được coi là yếu tố tài lộc, là sinh khí của cuộc sống và một dự án bất động sản nếu không có sự xuất hiện của yếu tố này sẽ bị coi là thiếu sinh khí, không có lợi cho cư dân, chính vì vậy những người am hiểu về mặt phong thủy luôn ưu tiên những căn nhà gần sông hoặc hồ nước, hoặc có những thiết kế cảnh quan như thác nước hoặc đài phun nước.

FLC Garden City- Sức hút từ hồ điều hòa rộng 7200 m2

Thực tế hiện nay cho thấy, những dự án có lợi thế gắn với sông nước luôn có lợi thế cạnh tranh trong việc bán hàng và giá trị dự án cũng được tăng lên. Chính vì vậy nhiều doanh nghiệp xây dựng dự án ở những nơi có lợi thế về sông nước, hoặc không thì chấp nhận bỏ ra một khoảng tiền lớn để xây dựng hồ nhân tạo nhằm mang đến cảnh quan tương xanh, không gian trong lành cho dự án.

Hồ điều hòa rộng 7200 m2 được ví như lá phổi xanh thanh lọc không khí cho toàn bộ dự án và khu vực xung quanh.

Với mục tiêu tạo dựng một không gian sống hoàn hảo trong đó nước được coi là yếu tố trung tâm, Tập đoàn FLC Group đã đầu tư xây dựng dự án FLC Garden City với gần 1.700 căn hộ đạt tiêu chuẩn “xanh”, đều có mặt quay về phía hồ nước rộng 7200 m2 ngay bên trong dự án. Và đây chính là tâm điểm của FLC Garden City, với diện tích mặt nước rộng lớn mà không phải dự án tầm trung nào cũng có được, hồ điều hòa 7200 m2 là “lá phổi xanh” thanh lọc không khí cho toàn bộ khu vực xung quanh. An cư tại FLC Garden City, các gia đình sẽ được tận hưởng không khí trong lành, kiến tạo nên cuộc sống an nhiên, hạnh phúc.

Hồ điều hòa còn mang đến cho cư dân FLC Garden City con đường dạo bộ quanh hồ rợp bóng cây xanh; mang đến không gian thư giãn lý tưởng của cả gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi và là điểm nhấn mỹ quan của cả dự án. Đặc biệt, hồ điều hòa được thiết kế hợp với phong thủy chung của FLC Garden City để mang đến cuộc sống an lành, hạnh phúc, thịnh vượng cho cư dân.

Ngày 20/5/2017 tới đây, tại Tầng 1 FLC Land Mark Tower, Lê Đức Thọ, Hà Nội,Hệ thống Siêu thị dự án BĐS STDA- đơn vị phân phối chính thức dự án FLC Garden City sẽ tổ chức chương trình Tọa đàm “FLC Garden City- Vị thế phong thủy- Tinh hoa thịnh vượng” với sự có mặt của chuyên gia phong thủy Tam Nguyên.

Đến tham dự chương trình quý khách sẽ được lắng nghe về tầm quan trọng của yếu tố “nước” trong phong thủy nhà ở nói chung và tìm hiểu kỹ hơn về vị thế phong thủy của dự án FLC Garden City khi sở hữu hồ điều hòa rộng 7200 m2. Không những thế, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều giải thưởng giá trị: 1 điện thoại Iphone 7 trị giá 15 triệu đồng, 1 ti vi Samsung trị giá 7 triệu đồng, 2 tủ lạnh LG trị giá 4 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thành viên trực thuộc CENLAND)

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotiline: 0931. 717. 655

Website: http://flcgardencity.sieuthiduan.vn/

Theo Báo Xây dựng

Bạn đang đọc bài viết Hồ điều hòa 7200 m2 - “bảo bối” của FLC Garden City. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới