Thứ sáu, 29/03/2024 07:49 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Bùi Anh Tuấn trao quà Tết cho trẻ em khó khăn

Thu Hiền -  Thứ sáu, 05/02/2021 15:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Như thường lệ hàng năm, những dịp trước Tết, Hồ Ngọc Hà luôn cùng bạn bè và ekip của mình làm từ thiện, mang may mắn đến những hoàn cảnh khó khăn.

Sau một năm lao động miệt mài với dự án âm nhạc Love Songs để lại dấu ấn trong lòng công chúng, trước thềm đón Tết, Hồ Ngọc Hà dành thời gian cùng Bùi Anh Tuấn, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và ekip của mình chuẩn bị những phần quà Tết ý nghĩa xuống tận Long An, Bình Chánh để trao tặng cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Như một thường lệ hàng năm, những dịp trước Tết, Hồ Ngọc Hà luôn cùng bạn bè và ekip của mình làm từ thiện, mang may mắn đến những hoàn cảnh khó khăn. Năm nay cùng với Bùi Anh Tuấn, Nguyễn Hồng Thuận và ekip T Production, Hồ Ngọc Hà xuống Long An, trao tặng quà Tết gồm 200 phần quà bánh và lì xì cho các trẻ em tại Trường Tiểu học – THCS – THPT Bồ Đề Phương Duy nằm ở thị trấn Thủ Thừa, Long An. Nơi đây nuôi dưỡng gần 200 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi và gia cảnh khó khăn đến từ khắp mọi miền đất nước.

Không chỉ trao tặng, các nghệ sỹ còn nhiệt tình thăm hỏi các em, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ và gửi những lời chúc “Mong rằng những món quà có thể mang niềm vui đến cho các em và cũng không quên giữ gìn sức khỏe trong thời điểm này để tất cả mọi người cùng đón một năm mới bình an.”

Tiếp tục chuyến thiện nguyện, Hồ Ngọc Hà cùng Bùi Anh Tuấn và Nguyễn Hồng Thuận di chuyển đến nhà dân trao tặng thêm 70 phần quà bánh và lì xì cho những người già neo đơn, khó khăn.

Rời khỏi Long An, các nghệ sỹ còn di chuyển đến Bình Chánh, phối hợp cùng một người bạn, tiếp tục trao tặng 400 phần quà và lì xì cho những người vô gia cư, khó khăn tại địa phương nơi đây.

Dù dành cả ngày đi làm từ thiện và di chuyển liên tục song các nghệ sỹ vẫn nhiệt huyết, tươi tắn trao tặng số lượng quà lớn đến các người già, trẻ em hay những người có hoàn cảnh khó khăn kém may mắn với mong muốn mang cái Tết ấm no, đủ đầy đến tất cả mọi người.

Bạn đang đọc bài viết Hồ Ngọc Hà, Bùi Anh Tuấn trao quà Tết cho trẻ em khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.