Thứ sáu, 29/03/2024 22:13 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng “nổ tung” ở FLC Sầm Sơn

MTĐT -  Thứ ba, 17/04/2018 09:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà cùng những “nam thần” hào hoa của làng nhạc Pop Việt như Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ… sẽ hòa giọng tung hứng cho những tình phẩm thêm ngọt ngào đắm say.

Đêm nhạc diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế quần thể FLC Sầm Sơn ngày 30/4/2018.  

Sự hòa trộn hoàn hảo

Chất giọng khàn độc đáo, thể hình chuẩn và gượng mặt bừng sáng sân khấu, Hồ Ngọc Hà đang là cái tên bảo chứng cho độ “hot” chưa bao giờ biết nguội sẽ kết hợp với những lãng tử V-biz tài hoa: một Tuấn Hưng điển hình của chất nam trầm khó lẫn, một Quốc Thiên mộc mạc tự nhiên, một Dương Triệu Vũ trẻ trung vui nhộn… sẽ là sự hòa trộn tinh tế và hoàn hảo, mang đến một liveshow cực “chất”, hứa hẹn “nổ tung” quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa). 

Poster chương trình.

Ngoài bản “hit” Hãy nói với em, Hà Hồ sẽ chiêu đãi khán giả những ca khúc làm nên tên tuổi của cô như: Tìm lại giấc mơ,Xin hãy thứ tha, Cô đơn giữa cuộc tình, Cả một trời thương nhớ... cùng những bản phối mới ấn tượng nhất. Diễn ra khoảng 3 giờ đồng hồ, Hãy nói với em là lời tâm sự, thủ thỉ về tình yêu trong Hà bằng một thứ xúc cảm tròn vẹn, sâu lắng mà giới mộ điệu hiếm khi được thưởng thức. 

Hiếm hoi những lần hội tụ của Hà Hồ và Dương Triệu Vũ.

Sự hào nhoáng đơn thuần của sân khấu có thể đập vào nhãn quan rồi lướt qua rất vội. Nhưng với liveshow Hãy nói với em, những chàng lãng tử hào hoa hàng đầu của Việt Nam sẽ cùng Hà Hồ nâng thêm đôi cánh nghệ thuật, dàn trải tăng độ đậm đà, sâu lắng trong từng cung bậc của loạt tình khúc.

Thỏa lòng người khó tính

Người nghệ sĩ trên đỉnh vinh quang tưởng chừng có trong tay cả thế giới nhưng nội tâm cũng thấm đẫm những cô đơn giằng xé, đau đớn bởi tình yêu. Hà Hồ cũng thế, liveshow Hãy nói với em như một lời tự sự của bản thân cô về cuộc đời, về những rung cảm yêu thương và lời khẳng định dù đi qua đủ đau thương mà vẫn kiêu hãnh và rực rỡ. 

Những lát cắt tâm sự được thể hiện qua ca từ của loạt tình ca, đấy cũng là lời thủ thỉ lắng đọng, lúc cao trào hạnh phúc vỡ òa với những bản remix sôi động khuấy đảo khán phòng. 

Kinh nghiệm dẫn dắt và làm chủ sân khấu thì Hà Hồ vốn là bậc thầy, thế nên Hãy nói với em dưới sự kết hợp của những soái ca làng nhạc hứa hẹn sẽ lấy lòng cả những khán giả khó chiều nhất. 

1200 khách sẽ hòa nhịp

Với tư cách là đơn vị tổ chức, đại diện Tập đoàn FLC cho biết, liveshow Hãy nói với em là một sự kiện âm nhạc khá đặc biệt bởi nó diễn ra đúng vào đại lễ 30/4. Liveshow sẽ diễn ra tại Plenary Room, được đầu tư và dàn dựng quy mô với sự tham gia của giám đốc âm nhạc Dương Hùng, vũ đoàn Carmen, nhóm bè Cadillac, dự kiến chào đón hơn 1.200 khách tham dự.

Trung tâm hội nghị Quốc tế thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, nơi diễn ra Chung kết Sao mai 2017.

Ban tổ chức đã lựa chọn Trung tâm hội nghị Quốc tế thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn làm không gian diễn ra đêm nhạc. Đây cũng chính là địa điểm đã tổ chức nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật tầm cỡ quốc gia như: Những ngày văn hóa du lịch Hà Nội tại Thanh Hóa, Vòng chung kết Sao Mai 2015, Chung kết Sao mai 2017, Chương trình Du ca Việt, Đêm nhạc Phú Quang, Đêm nhạc Bằng Kiều - Minh Tuyết, Lễ trao giải Cống Hiến...

Với những tiện ích đỉnh cao như bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, khách sạn 5 sao, nhà hàng, spa, sân golf 18 hố, trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ, FLC Sầm Sơn đã và đang trở thành điểm hẹn văn hóa du lịch giải trí hàng đầu miền Bắc.

Hotline:  0904.196.337 (Ms Lan Hương)

PV

Bạn đang đọc bài viết Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng “nổ tung” ở FLC Sầm Sơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới