Thứ sáu, 29/03/2024 16:13 (GMT+7)

Hỗ trợ 3.000 suất quà cho người dân ở Đà Nẵng, Thừa Thiên–Huế và Quảng Nam

MTĐT -  Thứ năm, 27/10/2022 16:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 27/10, Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu hãng bia Huda), cho biết đã trao tặng hơn 3.000 suất quà cho người dân bị thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của bão lũ tại TP Đà Nẵng, Thừa Thiên – Huế và Quảng Nam.

Thông qua Ủy ban MTTQ các địa phương, Huda đã hỗ trợ 3.000 suất quà nhằm chia sẻ với những khó khăn, mất mát do thiên tai của người dân miền Trung.

Các phần quà bao gồm nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, mỳ tôm, nước mắm và đường, đã được thương hiệu Huda chuyển đến cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại ba tỉnh/thành phố nói trên trong vài tuần vừa qua.

tm-img-alt
Trao 1.400 suất quà hỗ trợ người dân tỉnh Thừa Thiên - Huế. Ảnh: Huda

Ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam, nói rằng hy vọng những phần quà này sẽ góp phần san sẻ gánh nặng và hỗ trợ đồng bào miền Trung sớm khắc phục ảnh hưởng của thiên tai, tái xây dựng cuộc sống mới ổn định. Đóng góp cho cộng đồng luôn là giá trị cốt lõi mà Carlsberg hướng tới ngay từ những ngày đầu thành lập. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại miền Trung với thương hiệu bia Huda, chúng tôi nhận thức được vai trò và trách nhiệm đối với cộng đồng, đồng thời luôn cam kết đồng hành và hỗ trợ người dân trong mọi hoàn cảnh.

Những hoạt động kịp thời và thiết thực này là minh chứng mạnh mẽ cho nỗ lực của Huda trong việc đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung thân yêu.

Năm 2022 đã ghi dấu nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực của Huda trong nỗ lực đóng góp cho sự phát triển bền vững của miền Trung. Chương trình dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” được thực hiện bởi Huda đã đi tới năm thứ 4, đem cơ hội tiếp cận nguồn nước đảm bảo tới hơn 29.000 người dân.

Chỉ trong hai tháng, tháng 9 và 10/2022, miền Trung đã phải hứng chịu liên tiếp ba cơn bão lớn. Những cơn bão này đã gây ra mưa lớn kéo dài và lũ lụt trên diện rộng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống sinh hoạt và sản xuất của người dân. Cụ thể, ước tính có hàng nghìn ngôi nhà bị ngập và hư hại, hàng chục nghìn người dân phải sơ tán để đảm bảo an toàn.

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hỗ trợ 3.000 suất quà cho người dân ở Đà Nẵng, Thừa Thiên–Huế và Quảng Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.