Thứ sáu, 29/03/2024 22:50 (GMT+7)

Hỗ trợ công nhân môi trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

MTĐT -  Thứ ba, 17/05/2022 16:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân, Công đoàn Công ty cổ phần môi trường đô thị Sóc Sơn tổ chức trao hỗ trợ cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2022.

tm-img-alt
Công nhân có hoàn cảnh đặc biệt của Công ty cổ phần môi trường đô thị Sóc Sơn nhận hỗ trợ nhân Tháng công nhân.

Có 11 công nhân, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Công ty được nhận hỗ trợ với giá trị mỗi suất là 1.100.000 đồng. Sự quan tâm, chia sẻ này đã động viên người lao động rất lớn, giúp họ thêm niềm tin vào tổ chức Công đoàn và gắn bó với doanh nghiệp.

Nhân dịp này, đại diện Ban giám đốc Công ty đã cảm ơn và động viên đội ngũ công nhân, người lao động trong toàn Công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng vẫn nỗ lực vươn lên, vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời giao nhiệm vụ cho Ban chấp hành Công đoàn tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo”; với mục tiêu “Năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động”; phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, đẩy mạnh cải tiến kỹ thuật, công nghệ, giảm chi phí sản xuất, động viên người lao động tháo gỡ khó khăn, ổn định việc làm, đời sống, tăng thu nhập cho người lao động.

Trong đó, chú trọng phối hợp đảm bảo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; xây dựng môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết thống nhất, gắn bó trong toàn thể cán bộ, công viên, người lao động đồng lòng phấn đấu vì sự phát triển của Công ty./.

PV (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hỗ trợ công nhân môi trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới