Thứ sáu, 29/03/2024 19:46 (GMT+7)

Công an Quảng Nam hỗ trợ 15 tấn nông sản cho người dân Đà Nẵng

Đinh Nga -  Chủ nhật, 29/08/2021 16:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đoàn thanh niên (ĐTN) và Hội phụ nữ (HPN) CA tỉnh Quảng Nam bàn giao hơn 15 tấn nông sản cho CATP Đà Nẵng để phân phối, hỗ trợ người dân Đà Nẵng đang gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19.

Sáng 29/8, Thiếu tá Hồ Đình Trí - Bí thư Đoàn thanh niên CATP Đà Nẵng cho biết, CA Đà Nẵng vừa nhận được nông sản hỗ trợ cho người dân Đà Nẵng gặp khó khăn vì dịch bệnh của Công an Quảng Nam.

Đã có 5 tấn nông sản được chuyển đến các điểm bán hàng lưu động bình ổn giá do CA Đà Nẵng tổ chức để phát miễn phí cho người dân trong sáng 28/8. Dự kiến trong những ngày tới, hơn 10 tấn nông sản còn lại sẽ tiếp tục được chuyển ra Đà Nẵng để hỗ trợ cho các trường hợp gặp khó khăn.

tm-img-alt
Hội phụ nữ CA Quảng Nam chuẩn bị nông sản hỗ trợ cho người dân Đà Nẵng.
tm-img-alt
Các đoàn viên Thanh niên CA Quảng Nam chuyển nông sản lên xe ô tô chuyển ra Đà Nẵng.

Cũng theo Thiếu tá Hồ Đình Trí, việc TP Đà Nẵng thực hiện giãn cách xã hội kéo dài thêm 10 ngày khiến nguồn lương thực, thực phẩm cung ứng cho người dân trên địa bàn bị thiếu. Để đảm bảo nguồn thực phẩm cho người dân,  CA Đà Nẵng đã tổ chức 30 điểm bán hàng bình ổn giá, không tính lãi  cho nhân dân.

“Trong thời điểm nhân dân TP Đà Nẵng đang gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, CA Quảng Nam kịp thời hỗ trợ thêm hơn 15 tấn rau, củ, quả là rất cần thiết và quý giá, đã thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái xưa nay giữa 2 địa phương nói chung và lực lượng Công an 2 đơn vị nói riêng”, Thiếu tá Hồ Đình Trí chia sẻ.

tm-img-alt
Rau củ quả được các đoàn viên CA Đà Nẵng chuẩn bị hỗ trợ cho người dân Đà Nẵng.
tm-img-alt
Găng tay y tế và dung dịch sát khuẩn được CA Quảng Nam hỗ trợ CA Đà Nẵng.

Đại úy Bùi Anh Đức – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên CA Quảng Nam cho biết, nhằm giúp đỡ người dân địa phương ở một số nơi trong tỉnh tiêu thụ nông sản, ĐTN CA tỉnh đã xin ý kiến Giám đốc CA tỉnh huy động nguồn kinh phí trong ĐVTN, HPN và nguồn xã hội hóa mua được hơn 15 tấn nông sản để ủng hộ cho người dân Đà Nẵng đang gặp khó khăn do dịch bệnh.

Ngoài ra, ĐTN CA tỉnh Quảng Nam còn trao tặng 2.000 găng tay y tế, nước uống và dung dụng sát khuẩn cho lực lượng CA TP Đà Nẵng.

Bạn đang đọc bài viết Công an Quảng Nam hỗ trợ 15 tấn nông sản cho người dân Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới