Thứ sáu, 19/04/2024 22:58 (GMT+7)

Hồ Vô Cực (Đà Lạt): Tranh nhau chỗ chụp hình sống ảo

Thu Trà -  Thứ hai, 17/06/2019 09:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chuyện lạ có thật: Chỉ vì tranh nhau chỗ chụp hình sống ảo mà hai người phụ nữ “choảng” nhau bôm bốp

Có những chuyện người ta không hề nghĩ đến thì nó lại là nguyên nhân nảy sinh ra nhiều mâu thuẫn. Khi kể ra bạn sẽ bật cười, nhưng không có nghĩa là nó sẽ không xuất hiện trong cuộc sống. Chẳng hạn như hai người phụ nữ đánh nhau chỉ vì tranh chỗ chụp hình tại hồ Vô Cực (Đà Lạt) gần đây, dù bạn không tin nhưng nó là người thật việc thật.

Hồ Vô Cực tại Đà Lạt là điểm đến được nhiều người yêu thích. Đây được xem là nơi tự sướng lý tưởng dành cho những người đam mê chụp ảnh. Chính vì vậy, điểm đến này luôn thu hút lượng khách đông đúc, đặc biệt là mùa hè. Ai cũng muốn được chụp những bức ảnh đẹp để “sống ảo”. Tuy nhiên, để có những bức ảnh đẹp cũng tốn không ít công sức.

Tranh nhau địa vị, chức quyền thì đã đành nay người ta còn tranh nhau cả chỗ sống ảo. Để có 1 bức hình xinh lung linh, post lên mạng xã hội khi đến một địa danh đẹp thì nhiều người không ngại khó.

Đi tham quan, nghĩ dưỡng mục đích là xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi, cân bằng lại cuộc sống. Nhưng với 2 người phụ nữ “choảng” nhau tại hồ Vô Cực (Đà Lạt) thì chuyến tham thú này vô tình biến thành cuộc ẩu đã không khoan nhượng.

Nguyên nhân dẫn đến “chiến tranh” giữa 2 người phụ nữ được đưa ra là tranh nhau vị trí chụp hình tại hồ Vô Cực.

The như người đăng tải clip lên mạng xã hội có chia sẻ: “Chuyện xảy ra ở hồ Vô Cực – Đà Lạt. Chẳng là chị váy đỏ đang đứng chụp hình, mình thì đứng xếp hàng kể cả chị đó. Tự nhiên chị váy đen ở đây xuất hiện chen vô đúng chỗ chị áo đỏ đang đứng.

Chị này (váy đỏ) lịch sự nói: ‘chị tránh ra cho em chụp tấm hình nha’. Chị áo đen không quan tâm mấy, cứ cầm máy quay qua quay lại tự sướng các kiểu. Có 1 chị ở trên bờ cầm máy chụp cho chị váy đỏ nói (mặt hơi quạu rồi): ‘Không chụp thì đứng ra cho người ta chụp, chứ đứng đó chi trời’!

Chị váy đen nổi đen chửi rùm beng lên... rồi mọi chuyện diễn ra như mọi người thấy đó”.

 Hai người phụ nữ tranh nhau chỗ tự sướng (Ảnh cắt ra từ clip). Nguồn: Như Lan Lê


Chủ clip này tiếp tục có những chia sẻ thẳng thắn “Đi du lịch phải có văn hóa xếp hàng nhé mọi người ơi, để tránh xảy ra cãi vã xô xát. Em đứng xếp hàng đợi 5 – 10 phút để chụp vài tấm hình là chuyện rất bình thường luôn đó”.

Có thể thấy cả hai người phụ nữ này đều đi cùng với những người thân và bạn bè, nhưng khi có ẩu đả xảy ra thì không có sự can thiệp nào cả, cả “hai phe” đều mắng chửi đối phương khiến cho tình hình lúc đó càng trở nên căng thẳng.

Những người bạn đi cùng cũng tham gia vào “cuộc chiến”. (Ảnh cắt ra từ clip). Nguồn: Như Lan Lê


Chỉ vì tranh nhau chỗ chụp hình, có được những khung hình đẹp mà họ không ngại “đụng tay, đụng chân”, hành động này của hai người phụ nữ khiến không ít cộng đồng mạng tỏ ra ngán ngẩm.

“Ăn mặc cho đẹp rồi cư xử như kiểu côn đồ”, “Chỉ là chụp hình thôi đó”, “Bởi đi chơi mình không thích đi chỗ đông cũng đúng, tại nhiều người ý thức tệ quá”, “Bây giờ thì không cần tranh nhau chỗ chụp nữa rồi, được quay hẵn clip và nhiều người biết đến luôn rồi...” nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình vì hành động này của hai người phụ nữ.

Tranh nhau đến mức “thượng cẳng tay, hạ cặng chân” vì những việc vốn đã trở thành quy luật nơi công cộng thì đáng để lên tiếng. Văn hóa xếp hàng dường như với chúng ta còn lạ lẫm, nhưng với một xã hội ngày càng tiến bộ và văn minh thì ý thức xếp hàng, trật tự chốn đông người là điều cần thiết.

Qua đoạn clip trên chưa biết ai đúng ai sai nhưng nếu biết nhường nhịn nhau, chia sẻ để cùng nhau hưởng thụ cái đẹp thì sẽ nhân văn biết nhường nào, và sự việc cũng không ồn ào như thế này.

Bạn đang đọc bài viết Hồ Vô Cực (Đà Lạt): Tranh nhau chỗ chụp hình sống ảo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...