Thứ sáu, 29/03/2024 06:12 (GMT+7)

Hoa hậu Bella Vũ Huyền Diệu chuẩn bị hoành tráng cho cuộc gặp gỡ đầu tiên sau khi đăng quang

Quỳnh Anh -  Thứ hai, 27/12/2021 09:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

"Miss Eco Teen International" cùng đoàn Việt Nam sắp hoàn thành cách ly, trở về TP Hồ Chí Minh tiếp tục các dự án sau đăng quang.

Sau khi đại diện Việt Nam tại “Miss Eco Teen International” xuất sắc đội vương miện, vượt qua hơn 60 đại diện đến từ các quốc gia, khán giả Việt rất hào hứng đợi ngày Hoa hậu Bella Vũ về nước để cùng chia vui với mọi người. Hiện tại, đương kim “Miss Eco Teen” cùng đoàn Việt Nam đã sắp hoàn thành việc cách ly theo quy định. Sắp tới, Bella Vũ Huyền Diệu sẽ có buổi gặp gỡ đầu tiên sau khi mang vương miện danh giá về quê nhà.

tm-img-alt

Hiện tại, BTC “Miss Eco Teen Vietnam” đang chuẩn bị cho buổi gặp gỡ của Hoa hậu Bella Vũ Huyền Diệu được diễn ra suôn sẻ, trọn vẹn nhất trong vài ngày tới. Được biết, vào tối ngày 02/01/2022 Hoa hậu 10X sẽ xuất hiện trong bữa tiệc cảm ơn truyền thông, báo chí, tất cả các đơn vị tài trợ cũng như khán giả đã thương yêu, ủng hộ và tin tưởng Bella trong suốt thời gian qua.

tm-img-alt

Bữa tiệc cảm ơn không chỉ là lời biết ơn chân thành của Hoa hậu 10X mà còn là nơi để Bella được lan toả niềm hạnh phúc của mình đến khán giả. Bước ra đấu trường quốc tế ở độ tuổi chỉ vừa đủ điều kiện đăng ký dự thi, vượt qua rất nhiều thí sinh “nặng ký” có kinh nghiệm thi đấu,  qua từng vòng thi phụ, đại diện Việt Nam đều nỗ lực hết mình để xứng đáng với sự kỳ vọng của khán giả ở quê nhà. Vì vậy, giây phút được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cũng như khoảnh khắc được đội vương miện, Bella Vũ Huyền Diệu vô cùng xúc động trước niềm hạnh phúc to lớn này.

Bản thân Hoa hậu 14 tuổi luôn trân trọng và biết ơn sự chuẩn bị chỉn chu của BTC “Miss Eco Teen Vietnam” dành cho mình, sự ủng hộ từ xa của khán giả qua mạng xã hội… Tất cả đã làm nên chiến thắng thuyết phục của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Với chiếc vương miện có ý nghĩa đặc biệt này, Bella sẽ càng phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai, tiếp tục cống hiến bản thân để lan toả những giá trị tích cực đến mọi người.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Bella Vũ Huyền Diệu chuẩn bị hoành tráng cho cuộc gặp gỡ đầu tiên sau khi đăng quang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.