Thứ sáu, 29/03/2024 12:06 (GMT+7)

Hoa hậu Bella Vũ Huyền Diệu hé lộ hình ảnh tại nơi cách ly sau chiến thắng từ Ai Cập trở về

Quỳnh Anh -  Chủ nhật, 26/12/2021 08:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Miss Eco Teen International” cùng đoàn Việt Nam hiện đang cách ly tại Đà Nẵng, chuẩn bị gặp lại mọi người sau hơn nửa tháng đi thi.

Chiều ngày 23/12, Hoa hậu “Miss Eco Teen International” Bella Vũ Huyền Diệu và ê-kíp đã đáp chuyến bay từ Ai Cập về đến Đà Nẵng. Ngay sau đó, đoàn thực hiện cách ly theo quy định để đảm bảo an toàn sức khoẻ. Đặc biệt, dù chưa chính thức có cuộc gặp gỡ mọi người sau chiến thắng trở về ,nhưng Hoa hậu Bella cũng không quên cập nhật hình ảnh của mình trong những ngày này để gửi đến những khán giả đã dành tình cảm cho mình trong suốt thời gian qua.

tm-img-alt
Bella Vũ cùng người đẹp Như Quỳnh đã tạo nên cây thông noel bằng trang sức và chiếc vương miện “Miss Eco Teen International”

Cách ly ở một khách sạn tại Đà Nẵng, Bella Vũ cùng đoàn Việt Nam nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, quan tâm. Đặc biệt, khi biết cô gái 14 tuổi vừa mang vinh quang về cho nước nhà, vượt qua hơn 60 đại diện đến từ nhiều quốc gia để đội vương miện danh giá, tình cảm của mọi người dành cho Bella càng nhân lên gấp bội.

tm-img-alt
Hoa hậu Bella Vũ tại nơi cách ly

Mới đây, Bella đã chia sẻ một số hình ảnh tại nơi cách ly. Ngoài vẻ tươi tắn, xinh đẹp như thường ngày của Hoa hậu 10X, điều khiến mọi người chú ý ngay chính là chiếc vương miện “Miss Eco Teen International” được Hoa hậu đặt trong phòng khách. Nàng hậu cùng phó trưởng BTC giám đốc quốc gia “Miss Eco Teen” người đẹp Nguyễn Như Quỳnh đã cùng nhau sáng tạo cây thông Noel. Từ chiếc áo màu xanh lá cây Bella mang đi Ai Cập đến những món trang sức phụ kiện… và cả chiếc vương miện được đặt trên ngọn cây thông tự chế khiến căn phòng trở nên nổi bật hơn.

tm-img-alt

Trải qua những ngày cách ly trước khi được gặp lại khán giả, gia đình, Hoa hậu Bella Vũ rất lạc quan, vui vẻ và vẫn lâng lâng trong hạnh phúc đăng quang. Đặc biệt, sau khi kết thúc cuộc thi, Hoa hậu dù đang cách ly cũng đã quay lại việc học tập online để không bỏ lỡ bài vở.

tm-img-alt

Chia sẻ về việc học tập trong thời gian đi thi, Bella Vũ cho biết: “Em theo học trường quốc tế nên ở trường thời điểm này đang là kỳ nghỉ đông. Trước đó em đã hoàn thành kỳ thi học kỳ, còn việc học online thì sau khi thi xong em quay trở lại ngay. Em có học giáo trình Singapore 1 tuần 3 buổi, luyện thêm IELTS 1 tuần 2 buổi. Về phía nhà trường nơi em theo học, trước khi lên đường đi Ai Cập, BTC “Miss Eco Teen Vietnam” đã gửi thư ngỏ tới trường để mong trường tạo điều kiện cho em được ra nước ngoài thi.

tm-img-alt

Em rất cảm ơn sự ủng hộ từ các cô, chú, anh, chị khán giả, bạn bè, gia đình, nhà trường cùng tất cả mọi người. Sự ủng hộ của mọi người trong thời gian qua, nhất là những ngày cuộc thi đang diễn ra với em cũng như đoàn Việt Nam vừa là sự động viên khích lệ vừa là động lực để em nỗ lực hơn nữa khi bước vào mỗi vòng thi. Hẹn gặp mọi người trong thời gian sắp tới khi em và đoàn Việt Nam hoàn thành cách ly!”.

tm-img-alt
Hoa hậu Bella được các cô chú tại nơi cách ly tặng đồ ăn

Được biết sau khi thực hiện cách ly, Hoa hậu Bella Vũ, NTK Việt Hùng cùng ê-kíp sẽ về TP Hồ Chí Minh. Vào ngày 2/1/2022 Hoa hậu Bella Vũ Huyền Diệu cùng BTC “Miss Eco Teen Vietnam” sẽ có buổi gặp gỡ Truyền thông – Báo chí cùng tất cả mọi người trong tiệc cảm ơn để trực tiếp nói lời cảm ơn đến tình cảm của mọi người dành cho “Miss Eco Teen Vietnam”.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Bella Vũ Huyền Diệu hé lộ hình ảnh tại nơi cách ly sau chiến thắng từ Ai Cập trở về. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới