Thứ sáu, 26/04/2024 00:28 (GMT+7)

Hoa hậu Bella Vũ vinh dự nhận Giải thưởng Lãnh đạo Thanh niên Toàn cầu 2023

Thu Ngọc -  Thứ hai, 20/03/2023 11:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Quốc tế 2021 Bella Vũ vinh dự nhận được Giải thưởng Lãnh đạo Thanh niên Toàn cầu 2023 vì những thành tựu và đóng góp cho cộng đồng, tạo nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ vào vào ngày 19/3 tại Dubai.

Là Đại sứ Thiện chí trẻ xuất sắc năm 2022 của Tổ chức IIMSAM thuộc Liên Hiệp Quốc, Bella Vũ đã vinh nhận được giải thưởng của Diễn đàn Nghị viện Thanh niên Toàn cầu (Global Youth Parliament - GYP) năm 2023 đang diễn ra tại Dubai.

tm-img-alt

Đây là 1 trong 3 giải thưởng của Hội nghị dành cho các cá nhân xuất sắc có những đóng góp được ghi nhận trong lĩnh vực lãnh đạo thanh niên, hoà bình, chống bạo lực, đổi mới, công bằng xã hội, trao quyền, nhân quyền, dân chủ…Thông qua sự giới thiệu từ những tổ chức uy tín và ứng cử của các đại biểu chính thức tham dự Hội nghị, Hội đồng tuyển chọn của GYP đã trao giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc 

tm-img-alt
Bella Vũ vinh dự nhận giải thưởng
tm-img-alt

Nữ sinh Việt Nam 15 tuổi còn được chọn là 1 trong 12 đại biểu tham dự diễn thuyết tại Hội nghị & Giải thưởng Lãnh đạo Thanh niên Toàn cầu năm 2023 về các vấn đề thanh niên thế giới quan tâm. 

tm-img-alt
tm-img-alt
Cúp, Kỷ niệm chương của Hội nghị tặng Bella

Bella Vũ được chọn trong nhóm thuyết trình về chủ đề Lãnh đạo thanh niên ngăn chặn chủ nghĩa cực đoan bạo lực. Câu chuyện em đưa đến Hội nghị xuất phát từ những hoạt động thiện nguyện thực tế, đây cũng là mong muốn của Tổ chức IIMSAM khi giới thiệu Đại sứ Thiện chí trẻ Bella Vũ đến với Hội nghị. 

tm-img-alt
Bella Vũ chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu tham dự Hội nghị 
tm-img-alt

Phần thuyết trình của Bella Vũ nhận được nhiều lời khen ngợi của các đại biểu tham dự Hội nghị bởi câu chuyện chân thực cộng với thần thái chững chạc, tự tin, tiếng Anh lưu loát. Không ít người bất ngờ trước vóc dáng vượt trội và tính cách nghiêm túc của cô bé mới ở ngưỡng tuổi 15. Để chuẩn bị cho bài thuyết trình này, trong 1 tháng, Bella Vũ đã viết và miệt mài luyện thuyết trình tiếng Anh trước đám đông một cách nghiêm túc.

tm-img-alt

Được biết Hội nghị & Giải thưởng Lãnh đạo Thanh niên Toàn cầu năm 2023 do Diễn đàn Nghị viện Thanh niên Toàn cầu (Global Youth Parliament - GYP) (Diễn đàn - viết tắt)  bắt đầu thành lập từ năm 2010 tại Nepal với mục tiêu trao đổi ý tưởng và kết nối phong trào thanh niên của nhiều quốc gia. Qua nhiều năm tổ chức Hội nghị ở các quốc gia, Diễn đàn đã thu hút đại diện của 81 quốc gia, vùng lãnh thổ, hỗ trợ cho 150 dự án của các nhà lãnh đạo trẻ, hỗ trợ khoảng 2 triệu người trên khắp thế giới.

tm-img-alt

Mục tiêu chính của Diễn đàn là thúc đẩy và trao quyền cho các lãnh đạo trẻ, thúc đẩy phát triển định hướng kinh doanh đi cùng với mục tiêu dân chủ; Các hoạt động xây dựng mạng lưới toàn cầu vì sự phát triển bền vững và thế giới hoà bình. Những người tham dự đều là những lãnh đạo trẻ đến từ khắp nơi trên thế giới, chia sẻ và học hỏi về các phương pháp hay nhất, học hỏi lẫn nhau về các ý tưởng và sáng kiến của các công cụ vận động chính sách để đạt được các mục tiêu phát triển bền vững từ quan điểm của giới trẻ, khuyến khích họ ứng dụng vào tình hình thực tế của quốc gia mình.

tm-img-alt

Các chuyên đề được trao đổi tại Hội nghị lần này là Tư duy khởi nghiệp bền vững; Đổi mới khoa học kỹ thuật và công nghệ ảo metaverse; Lãnh đạo thanh niên chống lại chủ nghĩa cực đoan bạo lực; Thanh niên hành động vì biến đổi khí hậu: Hành trình hướng tới COP28 (Hội nghị lần thứ 28 của các nước tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu sẽ được diễn ra trong tháng 11 và 12/2023 tại Dubai).

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Bella Vũ vinh dự nhận Giải thưởng Lãnh đạo Thanh niên Toàn cầu 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.