Thứ sáu, 26/04/2024 02:08 (GMT+7)

Hoa hậu Brazil - Gleycy Correia qua đời ở tuổi 27

MTĐT -  Thứ tư, 22/06/2022 14:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

New York Post đưa tin, Gleycy Correia qua đời vào hôm thứ Hai (20/6) tại một bệnh viện ở thành phố Macaé của Brazil.

Theo NY Post, Miss United Continents Brazil 2018 - Gleycy Correia đã qua đời ở bệnh viện Macaé (Brazil) ngày 20/6 vì biến chứng của phẫu thuật cắt amidan định kỳ hồi tháng 3.

tm-img-alt
Gleycy Correia là Miss United Continents Brazil 2018.

Theo điều tra, hoa hậu 27 tuổi bị xuất huyết não và đau tim sau ca phẫu thuật, dẫn đến hôn mê sâu gần 3 tháng và tử vong. Cảnh sát đã khám nghiệm tử thi và sẽ sớm đưa ra kết luận cuối cùng.

"Gleycy Correia phẫu thuật cắt amidan vào cuối tháng 3. Sau 5 ngày ở nhà, cô ấy đã bị xuất huyết. Sau đó, Gleycy đến bệnh viện để khám và chữa trị nhưng rơi vào hôn mê. Đến hôm nay, cô ấy đã qua đời", đại diện của gia đình Correia chia sẻ.

Gleycy Correia sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở Brazil. Cô bắt đầu đi làm kiếm tiền vào năm 8 tuổi, với công việc làm móng tại một tiệm làm đẹp trong khu phố.

Cô tham gia các cuộc thi sắc đẹp địa phương từ khi còn là thiếu nữ. Năm 2018, cô đăng quang Miss United Continents Brazil ở tuổi 23. Với bước đệm này, người đẹp tóc nâu trở thành người mẫu và chuyên gia thẩm mỹ. Trên trang Instagram với hơn 52.000 người theo dõi, cô thường xuyên chia sẻ về công việc của mình.

Cô cũng từng gây chú ý khi trải lòng về hoàn cảnh gia đình: “Tôi thực sự không được sinh ra trong một cái nôi vàng. Tôi xuất thân từ một gia đình nghèo khó, nhưng tôi rất tự hào về điều đó”.

Theo truyền thông nước ngoài, cảnh sát địa phương tiến hành khám nghiệm tử thi và chuẩn bị đưa ra kết luận. Hiện chưa rõ bác sĩ phẫu thuật cho người đẹp có chịu trách nhiệm hay không.

tm-img-alt
Gleycy Correia là Miss United Continents Brazil 2018.

Trên mạng xã hội, đồng nghiệp và các tổ chức cuộc thi sắc đẹp bày tỏ sự tiếc thương cho người đẹp đến từ Brazil. "Gleycy Correia là nữ hoàng sắc đẹp có niềm tin vào cuộc sống. Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và quản lý của cô. Khi còn sống, cô là người truyền cảm hứng", tổ chức Miss United Continents Brazil gửi lờ chia buồn.

Yên Hoà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Brazil - Gleycy Correia qua đời ở tuổi 27. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.