Thứ năm, 18/04/2024 08:44 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị mạo danh lừa đảo chuyển tiền

MTĐT -  Thứ ba, 22/03/2022 16:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chủ tịch công ty Sen Vàng, bà Phạm Kim Dung vừa cảnh báo mọi người về đối tượng giả mạo tài khoản của mình và Hoa hậu Đỗ Thị Hà để lừa gạt nhân viên trong công ty chuyển tiền vào một tài khoản ngân hàng lạ.

Mới đây phía ekip Đỗ Thị Hà đã tung đoạn chat mạo danh với kẻ xấu để cảnh báo những người quen và bạn bè.

tm-img-alt
tm-img-alt

Theo đó, bà Phạm Kim Dung - Phó Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam bày tỏ thái độ bức xúc khi có đối tượng lợi dụng danh nghĩa của mình và Hoa hậu Đỗ Thị Hà trục lợi bất chính.

Theo bà Phạm Kim Dung có người dùng thủ đoạn giả mạo tài khoản của bà và Hoa hậu Đỗ Thị Hà để lừa gạt nhiều người chuyển tiền vào tài khoản của số lạ.

Phạm Kim Dung chia sẻ: "Kính gửi tất cả người thân, bạn bè, người quen biết của Dung và Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Hiện nay, nhân viên công ty Sen Vàng có nhận được tin nhắn từ Viber mang tên Phạm Kim Dung, yêu cầu chuyển tiền cho Đỗ Thị Hà mượn và chuyển vào một tài khoản mang tên khác... Mong mọi người nhận được những tin nhắn mượn tiền từ Viber thì vui lòng kêu người mượn lên công an phường nhận. Dung và Đỗ Thị Hà chưa bao giờ đi mượn tiền". Trước thông tin này, Hoa hậu Việt Nam 2020 và Hoa hậu Thùy Tiên đều tỏ ra bất ngờ với thủ đoạn lừa gạt tinh vi của các đối tượng xấu.

Hiện tại, bài viết của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người tỏ ra bức xúc khi từng là nạn nhân của những chiêu trò lừa đảo này. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng mong muốn "bà trùm hoa hậu" đưa thông tin này đến cơ quan chức năng để xử lý nhằm tránh việc có thêm nhiều người bị mắc bẫy.

tm-img-alt

Theo đơn vị quản lý Đỗ Thị Hà, đối tượng này tinh vi khi giả mạo 2 khoản của bà Phạm Kim Dung và Hoa hậu Việt Nam 2020. Để tạo lòng tin với mọi người, đối tượng đã sử dụng hình ảnh của Đỗ Thị Hà và bà Kim Dung để tăng tính xác thực. Chính vì thế, thông qua thông báo này, đơn vị quản lý mong mọi người cẩn thận, tránh bị kẻ gian lợi dụng.

Sau khi hoàn thành trọng trách tại Miss World 2021 với top 13 chung cuộc, Đỗ Thị Hà bay sang Mỹ và ở lại đây vài ngày để tham quan, du lịch. Hiện tại, nàng hậu đang chuẩn bị trở về Việt Nam để tiếp tục các hoạt động sắp tới. 

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị mạo danh lừa đảo chuyển tiền. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.