Thứ ba, 19/03/2024 11:56 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà hóa nàng công chúa khoe nhan sắc ngọt lịm

MTĐT -  Thứ bảy, 28/05/2022 10:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, trong khuôn khổ chung khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Đỗ Thị Hà tiếp tục được tin tưởng giao phó vị trí mở màn cho đêm tiệc "Vẻ đẹp bất tận".

Bộ váy mà Đỗ Thị Hà trình diễn với phom dáng 2 dây tinh tế nhẹ nhàng, với sự đính kết tỉ mỉ từ những cánh hoa mang đến sự bồng bềnh cho người mặc.

tm-img-alt

Đỗ Thị Hà trang điểm tinh tế, diện đầm hai dây gợi cảm, khoe dáng thanh mảnh và vô cùng cuốn hút trong loạt ảnh mới. Mới đây, trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc cô tham dự một sự kiện, thu hút giới truyền thông và người hâm mộ.

tm-img-alt

Đỗ Thị Hà cũng nhận được nhiều lời khen về cách tạo dáng và thần thái ngày càng chuyên nghiệp sau khi trở về từ Miss World.

tm-img-alt

Trên sâu khấu, nàng hậu GenZ đã có những bước đi khoan thai, nụ cười tươi tắn. Có thể nói, Đỗ Thị Hà là một trong những nàng hậu cảm nhạc rất tốt trên sàn diễn runway, trên đường băng, cô catwalk có điểm dừng để ống kính có thể bắt trọn khoảnh khắc hào quang.

Hiện tại, Hoa hậu Đỗ Thị Hà rất đắt show trình diễn thời trang.

tm-img-alt
tm-img-alt

Được biết, đây sẽ là năm cuối trong nhiệm kỳ của người đẹp. Cuối năm nay, khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 được tổ chức, Đỗ Thị Hà sẽ trao lại vương miện cho người đẹp kế vị.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Đỗ Thị Hà hóa nàng công chúa khoe nhan sắc ngọt lịm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm đại sứ hình ảnh cho BIWASE
Ngày 6/3/2024, trong khuôn khổ giải xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương lần thứ XIV năm 2014 BIWASE CUP, hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chính thức được công bố chọn làm đại sứ hình ảnh cho Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương BIWASE.

Tin mới