Thứ tư, 24/04/2024 03:39 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tặng quà cho những người vô gia cư, người dân lao động ở Hà Nội

MTĐT -  Thứ tư, 31/08/2022 17:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Đỗ Hà cùng bạn bè mang những phần quà nghĩa tình gửi đến các cô chú lao công, người lao động trên địa bàn Hà Nội.

Mới đây, trên vlog của mình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa chia sẻ hình ảnh mình cùng bạn bè đi phát quà cho những người vô gia cư, người dân lao động ở Hà Nội.

Dù bận rộn với lịch trình vừa học vừa hoạt động nghệ thuật nhưng nàng hậu vẫn luôn dành thời gian để thực hiện các hoạt động thiện nguyện. Nàng hậu tự tay phát những phần quà trung thu đến những người vô gia cư, cơ nhỡ vào ban đêm tại Hà Nội.

Trên trang cá nhân, nàng hậu gốc Thanh Hóa chia sẻ:

“Gửi chút yêu thương giữa lòng Hà Nội...

Một chuyến đi có xíu trắc trở nhưng điều lớn lao nhất mà chúng mình nhận được đó là những nụ cười hạnh phúc của các cô chú, các bạn nhỏ vô gia cư đang phải sống leo lắt giữa sự sầm uất, tấp nập chốn Hà Thành

Mỗi người một câu chuyện, mỗi người một hoàn cảnh nhưng đều giúp Hà có thêm động lực để tiếp tục những hành trình từ thiện tiếp theo. Mình chỉ mong cô chú và các em nhỏ nhận được thật nhiều điều bình an, luôn mỉm cười và lạc quan để đón một mùa Trung thu thật sự ấm áp!”

Hoa hậu Việt Nam 2020 cùng bạn bè giản dị trong trang phục áo phông quần bò rong ruổi khắp các con đường, ngõ hẻm Hà Nội gửi tặng món quà nhỏ cho những người vô gia cư, người lao động… khi Tết trung thu đang cận kề.

Bằng những việc làm ý nghĩa, Hoa hậu Đỗ Hà góp phần truyền cảm hứng cho giới trẻ, đồng thời mang năng lượng tích cực đến mọi người.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi xe máy, tặng quà cho người vô gia cư thủ đô trong đêm khuya ảnh 1
Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi xe máy, tặng quà cho người vô gia cư thủ đô trong đêm khuya ảnh 3
Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi xe máy, tặng quà cho người vô gia cư thủ đô trong đêm khuya ảnh 4
Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi xe máy, tặng quà cho người vô gia cư thủ đô trong đêm khuya ảnh 5
Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi xe máy, tặng quà cho người vô gia cư thủ đô trong đêm khuya ảnh 6
Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi xe máy, tặng quà cho người vô gia cư thủ đô trong đêm khuya ảnh 7
tm-img-alt

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Đỗ Thị Hà tặng quà cho những người vô gia cư, người dân lao động ở Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới