Thứ tư, 24/04/2024 16:03 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà về nước sau Miss World 2021

MTĐT -  Thứ năm, 24/03/2022 14:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau hành trình rực rỡ tại Miss World 2021 - Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chính thức lên máy bay về quê nhà.

tm-img-alt

Sau thành tích Top 13 và giải phụ Digital Media Challenge tại Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới), sáng 24/3, Đỗ Thị Hà trở về Việt Nam. Nàng hậu không khỏi vui mừng khi đoàn tụ cùng bố và người thân sau quãng thời gian sống xa nhà. Có thể thấy, ông Đỗ Văn Tào luôn theo sát mọi hành trình của con gái.

tm-img-alt
tm-img-alt

Về Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết, cô cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn trước đó vì đã hoàn thành hành trình Miss World 2021 một cách trọn vẹn. Có thể thấy, thông qua cuộc chinh chiến lần này, Đỗ Hà đã trưởng thành hơn rất nhiều. Đồng thời, cô cũng không làm người hâm mộ thất vọng khi khẳng định được vị thế của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

tm-img-alt

Tại Miss World 2021, nàng hậu đã có một hành trình rực rỡ với những thành tích ấn tượng: top 13 phần thi Top Model, top 27 phần thi tài năng, top 16 phần thi Head to Head Challenge và top 28 dự án nhân ái. Đặc biệt, trong vòng thi chung kết của Miss World, cô đã lọt top 13 chung cuộc, đồng thời cũng là người thắng giải Digital Media Challenge (Thử thách Truyền thông đa phương tiện) - một phần thi do BGK chấm điểm dựa trên nội dung mà các đại diện xây dựng trên website của mình.

tm-img-alt

Chị Phạm Kim Dung - phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam - chúc mừng Đỗ Thị Hà. 

Sắp tới, người đẹp quê Thanh Hóa trở lại việc học và thi cử. Hiện cô là sinh viên ngành Luật trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Bên cạnh đó, nàng hậu cũng nói rằng cô còn có nhiều kế hoạch cần phải thực hiện trong nhiệm kỳ, trên cương vị là Hoa hậu đương nhiệm. 

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Đỗ Thị Hà về nước sau Miss World 2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.